สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

หนอ วีระชัย อดีตนักแสดงช่องมากสี เข้ามอบตัว หลังอ้างตัวเป็น ป.ป.ส. บุกค้นบ้าน

2017-12-08

หนอ วีระชัย อดีตดารานักแสดง พร้อมพวก เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.สายไหม หลังแอบอ้างเป็น ป.ป.ส ใช้อาวุธปืนข่มขู่บุกค้นบ้าน ด้านตำรวจคัดค้านประกันตัว ชี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์

จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวเป็น ป.ป.ส. เพื่อขอตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งย่านสายไหม โดยใช้ปืนจ่อและข่มขู่ใส่กุญแจมือ ระบุว่าผู้เสียหายมีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติดและฟอกเงิน หลังจากที่พ่อของผู้เสียหายบอกว่าเป็นทหาร กลุ่มชายฉกรรจ์จึงรีบปล่อยตัวและขับรถหลบหนีไป และพบว่า 1 ในนั้นมีใบหน้าคล้ายอดีตดาราช่องมากสี (อ่านข่าว : ตำรวจรู้ตัว 3 ชายฉกรรจ์อ้างเป็น ป.ป.ส. แล้ว เตรียมออกหมายจับทันที)
หนอ วีระชัย
เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ร.ต.อ. เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิตติพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับในข้อหาร่วมกันบุกรุกยามวิกาล โดยใช้อาวุธปืน, แอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น, พกพาอาวุธปืนไปใน ชุมชน หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, กักขังหน่วงเหนี่ยว นอกจากนี้ ทางชุดสืบสวนได้เร่งไล่กล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี และลงพื้นที่กดดันหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุด (8 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า นายวีระชัย ศรีวณิก หรือ หนอ อายุ 38 ปี นายศิวัช หล่ำศรี อายุ 36 ปี และนายณรงค์ฤทธิ์ ทองพันธุ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพวงจรปิด พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม แล้ว ภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เข้าห้องควบคุมผู้ต้องขัง สน.สายไหม พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ อีกทั้งเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ โดยจะมีการแถลงข่าว เวลา 14.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2560 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ต่อไป

สำหรับ นายวีระชัย ศรีวณิก หรือ หนอ หนึ่งในผู้ต้องหา เป็นอดีตดารานักแสดง มีผลงานละครเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 และภาพยนตร์เรื่อง น้ำตาลแดง 2 โดย นายวีระชัย เป็นบุตรชายคนสุดท้องของ ดร.วีระชัย วรรณึกกุล นักธุรกิจผู้มีชื่อเสียงโด่งดังมากว่า 40 ปี จากการบริหารสายการบินแอร์สยาม และแอร์ลังกา เป็นผู้ที่ได้ชื่อว่าผู้พิชิตความล้มเหลว ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการของ โรงพยาบาลปิยะเวท ในเครือ Red Bull ซึ่งของสะสมที่ หนอ วีระชัย รักที่สุด คือ ปืน โดยเรียนการยิงปืนจากคุณพ่อตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา
หนอ วีระชัย
หนอ วีระชัย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nuttapong Jitsaguan, NorVirachai
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
js100.com
  

Back to Top