สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เศรษฐีบ่อน้ำมันพันล้าน ยันชัด แมงปอ ชลธิชา ไม่ได้หวังเงินมรดก-ดูแลกันตลอด

2017-12-21

แมงปอ ชลธิชา โดนเม้าท์หวังเงินมรดกแม่บุญธรรม หลังชีวิตพลิกผันได้มรดกพันล้าน ล่าสุด เศรษฐีนียันชัด แมงปอ ชลธิชา น่ารัก ดูแลกันมาตลอด

จากกรณีมีข่าวว่าสองแม่ลูกชาวไทยชีวิตพลิกผันจากคนธรรมดากลายเป็นเศรษฐีพันล้าน หลังจากที่แม่สามีชาวอเมริกันยกมรดกเป็นหุ้นบ่อน้ำมันให้ กลายเป็นที่ฮือฮาและได้รับความสนใจไม่น้อย แต่ทั้งคู่ก็ยังใช้ชีวิตปกติธรรมดาและเดินสายทำบุญ ก่อนจะเตรียมกลับมาปักหลักที่บ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำแร่ [อ่านเพิ่มเติม : เปิดชีวิต 2 แม่ลูกจากชีวิตยากไร้ ลูกต้องออกจากเรียน ก่อนพลิกเป็นเศรษฐีนีบ่อน้ำมัน]
เศรษฐีนีบ่อน้ำมัน

สำหรับสองแม่ลูกรายนี้ คือ นางประคอง บอลด์วิน กิบสัน อายุ 57 ปี และ น.ส.เอริกา จัสมิน บอลด์วิน กิบสัน อายุ 22 ปี ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป ทำให้ทราบว่า นางประคอง มีลูกสาวบุญธรรมคือ แมงปอ ชลธิชา นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวได้มีการแชร์ข่าวของนางประคองบนหน้าเฟซบุ๊กของตัวเองด้วย พร้อมระบุว่า เป็นแม่บุญธรรมของตนเอง

อย่างไรก็ดี มีบางกระแสที่กล่าวหาว่า แมงปอ ชลธิชา หวังมาหลอกเอาเงินจากนางประคองหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ แมงปอ ชลธิชา ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวและให้แม่บุญธรรมเป็นคนชี้แจงด้วยตนเอง โดยนางประคอง ระบุว่า...
เศรษฐีนีบ่อน้ำมัน

"ไม่ได้หลอกหรอกลูก นับถือกันจริง ๆ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องเงินเลย ดูแลกันมาตลอดตั้งแต่ฉันกลับจากเมืองนอก ก็ไม่เห็นมีอะไร น่ารักทั้งคู่ ทั้งแฟนของเขา และปอ มีลูกก็น่ารักด้วย วันนี้มาเยี่ยมทั้งลูกทั้งหลาน ไม่มีอะไรหรอก ขอบคุณมาก ๆ ที่เป็นห่วง"
เศรษฐีนีบ่อน้ำมัน

เศรษฐีนีบ่อน้ำมัน

เศรษฐีนีบ่อน้ำมัน
  

Back to Top