สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

พ่อ เจ ชนาธิป อึกอักตอบ โดนเมย์ พิชญ์นาฏ เรียกสินสอด 30 ล้าน จุดจบสัมพันธ์ เมย์ - เจ

2018-01-19

ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของเจ ชนาธิป ถึงกับอึ้ง บ่ายเบี่ยงตอบคำถามว่าโดนเมย์ พิชญ์นาฏ เรียกเงินสินสอด 30 ล้านจริงหรือไม่ ตอนนี้ต้องรอถามแม่เจก่อน

หลังจากที่ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตนและเจ ชนาธิป ต้องเลิกรากัน เพราะสาเหตุมาจากเรื่องครอบครัว ที่ครอบครัวของเจดูออกจะไม่ปลื้มสาวเมย์สักเท่าไร ทั้งที่เมย์และเจ วางแผนกันไว้แล้วว่าต้องการที่จะแต่งงานกัน (อ่านเพิ่มเติม พ่อ เจ ชนาธิป พูดเอง เมย์ - เจ เลิกกันเพราะครอบครัวไม่ปลื้ม จริงเท็จแค่ไหน !)
เมย์ เจ

ล่าสุด (18 มกราคม 2561) คุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของเจ ชนาธิป ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับนางพรสวรรค์ คุณแม่ของเจ ว่าเกิดอะไรขึ้น ครอบครัวเราเองก็เพิ่งทราบเรื่อง และคาดว่าเจน่าจะเห็นข่าวนี้แล้วเช่นกัน วันที่ไปส่งเจที่สนามบินก็ไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว แต่เมย์และเจน่าจะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตนและเมย์ยังไม่คุยกัน เพราะตนไม่มีเบอร์ส่วนตัวของเมย์ หากอยากติดต่อเมย์ก็จะโทรศัพท์หาคุณแจ็ค ผู้จัดการส่วนตัว แต่เมย์และแม่ของเจมีเบอร์ส่วนตัวกัน ส่วนที่มีคนมองว่าแม่ไม่ปลื้มนั้น ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ความจริง เพราะที่ผ่านมาก็เห็นทั้งคู่คุยกันปกติดี แต่ตนไม่ทราบว่าลึก ๆ เขาคุยอะไรกันหรือเปล่า เพราะตอนหลังเจก็วิดีโอคอลมาคุยกับแม่เขาเรื่อย ๆ แต่สำหรับตนแล้ว ลูกรักใครตนก็รักด้วย
เมย์ เจ

ส่วนที่มีข่าวว่า เมย์เรียกสินสอด 30 ล้านนั้น คุณพ่อบอกว่า เรื่องนี้ตนเองไม่ทราบแต่อย่างใด มีแต่เรื่องที่คุณตู่ แอดมินเพจ บ่นบอลไทย อยากจะมาถามตนว่าสินสอด 30 ล้านจริงหรือไม่ จนเจเองก็แซ็วกลับไปว่า คุณตู่รู้ดีจัง แซ็วหยอกล้อกัน สุดท้ายแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้หญิง แต่ตนเป็นพ่อตนไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว
เมย์ เจ

เมย์ เจ

เมย์ เจ
  

Back to Top