สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ผัวสุดทน โพสต์แฉเมียในหน้ารีวิวโรงแรม บอกที่นี่แหละ...ที่เมียพี่หนีมาซุกชู้

2015-02-28

ผัวสุดทน โพสต์แฉเมียในหน้ารีวิวโรงแรม บอกที่นี่แหละ...ที่เมียพี่หนีมาซุกชู้ !!



พี่สุดจะทนโดนเมียสวมเขา ชายฝรั่งแฉเมียคบชู้ หิ้วกันมานอนกันที่โรงแรมหรู จัดการโพสต์แฉลงหน้ารีวิวโรงแรม บอกเตียงก็นุ่มอ่างน้ำก็ดี ชู้กับเมียพี่เลยนอนกกกันนานเลย ...ไม่รู้โรงแรมจะดีใจไหมนะ !?

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์เมโทร ลงภาพข้อความจากหน้าเพจรีวิวโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งมีชายคนหนึ่งเข้ามารีวิวเอาไว้ โดยเจ้าตัวได้ให้คะแนนความประทับใจถึง 5 ดาวเต็ม แต่ใช่ว่าพ่อหนุ่มคนนี้ได้เป็นแขกมาเข้าพักเองหรอกนะ แต่เขียนขึ้นมารีวิวในฐานะคนที่ถูกภรรยานอกใจต่างหาก

โดยหนุ่มรายนี้เขียนแฉถึงพฤติกรรมของภรรยาว่าได้แอบคบชู้สู่ชายกับหัวหน้าของเธอ และมาเข้าพักภายในโรงแรมแห่งนี้ แต่เธอได้เผลอใช้บัตรเครดิตที่เป็นชื่อของเขารูดจ่ายค่าห้อง แล้วได้โอนเงินบริษัทเข้ามาคืนในภายหลัง ซึ่งทุกธุรกรรมถูกแฉโจ่งแจ้งในสลิปชำระเงินคืนของบัตรเครดิตที่ส่งมายังสามี เมื่อได้เห็นลายเซ็นของทั้งสองคนปรากฏอยู่ด้วยกัน เลยจับประติดประต่อเรื่องได้ไม่ยาก

โดยข้อความส่วนหนึ่งในรีวิวได้เขียนว่า "เมียผมกับกับชู้บอสของเธอมีความสุขกับห้องพักที่นี่มาก นอนกกกันยาวจนเกือบถึงเวลาเช็กเอาท์แน่ะ พักผ่อนกันอย่างสบายใจหลังไปดื่มกันมาที่บาร์แล้วมาพลอดรักกันอย่างดูดดื่ม ลงไปมีเซ็กส์ในอ่างอาบน้ำแสนสวย แล้วยังไปต่อกันบนเตียงนุ่ม ๆ หรูหราได้อีก..."

อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วก็ไม่อาจคาดเดาได้ว่าชายผู้นี้จัดการกับภรรยาที่มาสวมเขาให้ตัวเองอย่างไร แต่เจาก็ได้ออกปากเตือนคู่รักมักชู้ที่กำลังนอกใจคนข้างกายตัวเองว่าให้พึงระวังการใช้จ่ายของตัวเองให้ดี เพราะเดี๋ยวนี้สลิปมันบันทึกข้อมูลละเอียดเสียจนนึกภาพตามไป แหม ถ้าเจอแบบพี่ผมนี่ก็อึ้งเหมือนกันนะ นึกอะไรไม่ออกจริง ๆ นอกจากเพลง "เมียพี่มีชู้" ฮือ ........ !!!


ภาพจาก Google+

  

Back to Top