สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ล็อตแรก ! ตำรวจเรียกสอบ 7 ดาราดัง รีวิวเมจิก สกิน ฐานตัวการร่วม

2018-04-25

รอง ผบ.ตร. ระบุเตรียมออกหมายเรียกศิลปินดาราดัง 7 ราย เอี่ยวเมจิก สกิน เข้าให้ปากคำพรุ่งนี้ (25 เม.ย.) ในความผิดฐานตัวการร่วม

วันที่ 24 เมษายน 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยถึงความคืบหน้าการดำเนินการคดีเกี่ยวกับการจับกุมเครือข่ายบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ที่ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมผิดกฎหมาย โดยระบุว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้จะมีการเข้าตรวจค้นโรงงานที่ผลิตสินค้าในเครือเมจิก สกิน ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร
เมจิกสกิน

ทั้งนี้จากการสอบสวนนั้นยืนยันว่าสินค้าในเครือเมจิก สกิน เป็นสินค้าผิดกฎหมาย ไม่มีเครื่องหมายรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ซึ่งพบว่ามีการปลอมแปลงหมายเลข อย. เป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งไม่มีส่วนผสมรกแกะจริงตามที่กล่าวอ้าง รวมถึงมีการโฆษณาชวนเชื่อเกินจริง โดยจากการตรวจสอบต้นทุนการผลิตสินค้าในเครือเมจิก สกิน นั้น มีต้นทุนที่ต่ำและขายได้กำไรเกิน 100%

นอกจากนี้ อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานว่ามีศิลปินดาราคนใดมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง โดยคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (25 เมษายน 2561) จะมีความชัดเจนว่าจะเรียกศิลปินดาราคนใดเข้าสอบปากคำต่อพนักงานสอบสวนบ้าง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะออกหมายเรียกก่อนประมาณ 7 ราย และจะทยอยเรียกดาราที่เหลือต่อไป
เมจิกสกิน

อย่างไรก็ตามการรีวิวสินค้าของดาราศิลปินที่กล่าวอ้างว่าใช้สินค้าแล้วดี ใช้แล้วสวยนั้น เบื้องต้นถือเป็นความผิดฐานตัวการร่วม พร้อมฝากถึงดาราศิลปินว่า เนื่องจากเป็นบุคคลสาธารณะจึงขอให้มีการตรวจสอบสินค้าทุกชนิดก่อนทำการโฆษณาว่าเป็นสินค้าได้มาตรฐานหรือถูกกฎหมายหรือไม่

ขณะที่รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้เปิดรายชื่อดาราล็อตแรก 7 ราย ที่ทางเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ส่งรายชื่อมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากพบว่าเข้าข่ายร่วมกระทำความผิด ประกอบด้วย

1. นางสาวศรัณย์รัชต์ ดีน หรือลีเดีย
2. นางสาวอังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หรือแพทตี้
3. นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือมาร์ช
4. นางสาวอภิษฎา เครือคงคา หรือไอซ์
5. นางสาววิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือวุ้นเส้น
6. นายพุฒิชัย เกษตรสิน หรือดีเจพุฒ
7. ม้า อรนภา กฤษฎี

เมจิกสกิน

เมจิกสกิน
  

Back to Top