สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ยอมใจ สาวโดนจระเข้งับแขนขาด แต่ไม่ยอมเลื่อนงานแต่ง เจ็บแค่นี้ ศรีทนได้

2018-05-09

สาวเพิ่งถูกจระเข้งับแขนขาดมาหมาด ๆ แต่สวมชุดเจ้าสาว เดินเข้างานแต่งงานอย่างสตรอง เจ้าตัวเผย เพราะมีสามีที่รักคอยดูแล เจ็บแค่นี้ จิ๊บ ๆ

ซาเนล เอ็นดโลวู คือ หญิงสาว วัย 25 ปี ผู้กำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝา เธอและ เจมี่ ฟ็อกซ์ ว่าที่เจ้าบ่าว วัย 27 ปี ต่างก็ชื่นชอบการผจญภัยและท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติกันทั้งคู่ พวกเขาจึงไปออกทริปสนุก ๆ ก่อนงานแต่งงาน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันซึ่งทำให้ซาเนลต้องเสียแขนข้างขวาไปครอบครัวทั้งฝั่งเธอและฝั่งของเจมี่ รวมทั้งเพื่อนฝูง ต่างก็เป็นกังวลอย่างมาก เพราะซาเนลบาดเจ็บหนัก ทุกคนยินดีเลื่อนงานแต่งงานออกไป จนกว่าเธอจะพร้อม
แต่ด้วยความที่ซาเนลไม่อยากให้เสียฤกษ์ ไม่อยากให้ทุกอย่างที่วางแผนมานานต้องสูญเปล่า และมันคือวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ ซาเนลจึงลุกออกจากเตียงผู้ป่วย สะบัดบ๊อบพร้อมคว้าชุดเจ้าสาวมาใส่ จัดงานมาเลยค่ะทุกคน แขนขาดแล้วไง แค่นี้จิ๊บ ๆ
งานแต่ง

เรื่องราวสุดระทึกของสาวตรองคนนี้ ถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 โดยก่อนที่วันวิวาห์ของซาเนลและเจมี่จะมาถึง พวกเขาเดินทางไปท่องเที่ยวกันที่ประเทศซิมบับเว และในวันที่ 30 เมษายน พวกเขาก็ไปพายเรือกันในแม่น้ำแซมบีซี ระหว่างที่กำลังสนุกสนานกันอยู่นั้น อยู่ดี ๆ ก็มีจระเข้ตัวใหญ่โผล่พรวดมาที่เรือ มันงับแขนขวาของซาเนลและลากเธอลงไปในน้ำ

เจมี่พยายามช่วยคู่หมั้นสาวของเขา เคราะห์ดีที่จระเข้ตัวนั้นตัดสินใจปล่อยซาเนล เจมี่จึงไปถึงตัวเธอได้ ซาเนลเสียเลือดมากและเขาคิดว่าเธอไม่รอดชีวิต แต่เธอแข็งแกร่งกว่านั้น โดยซาเนลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมาแตร์เดอี ในเมืองบูลาวาโย ทางตะวันตกของประเทศซิมบับเว เคราะห์ดีที่ซาเนลรอดชีวิตมาได้ แต่แขนขวาของเธอเสียหายรุนแรงมาก แพทย์จำต้องตัดมันทิ้งเพื่อรักษาชีวิตเธอไว้
งานแต่ง

"ตอนนั้นมันระทึกมาก เราพายเรือกันอยู่ดี ๆ จระเข้ก็โผล่พรวดมางาบเธอ ตอนนั้นผมพยายามช่วยเธอ ไกด์ที่พายเรืออยู่ใกล้ ๆ ก็ช่วยกันอีกแรง ในที่สุดจระเข้ก็ปล่อยเธอ เราดึงเธอขึ้นมาได้ ซาเนลเจ็บหนักมากครับ แขนเธอขาดรุ่งริ่งเลย เธอต้องถูกตัดแขนทิ้ง เพราะมันเลวร้ายมาก เราเป็นคนชอบท่องเที่ยวแนวธรรมชาติทั้งคู่ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะพายเรือเล่นกันแบบนั้นอีกไหม" เจมี่ กล่าว

ถึงแม้ว่าซาเนลจะเพิ่งรอดชีวิตจากเหตุการณ์ระทึกขวัญมาหมาด ๆ แถมยังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เธอก็ยังยืนยันว่าจะแต่งงานตามแผนเดิมที่กำหนดไว้ ทุกคนก็ยินดีทำตามคำปรารถนาของเธอ และใน 5 วันต่อมา พิธีแต่งงานก็จัดขึ้นที่โรงพยาบาลนั่นเอง โดยซาเนลสวมชุดเจ้าสาวสีขาวเดินเข้าประตูวิวาห์ เธอดูสวยเชิด เริด และมั่นใจ แม้ผ้าพันแผลยังสดใหม่ และเข็มน้ำเกลือยังทิ่มอยู่ในแขน สีหน้าแววตาของเธอนั้นแสดงให้เห็นว่าอาการบาดเจ็บหนักครั้งนี้ ไม่สามารถทำลายความสุขของเธอได้
งานแต่ง

ด้าน เจมี่ เจ้าบ่าวหมาด ๆ ของซาเนล เผยว่า เขาประทับใจในตัวภรรยาของเขามาก เธอแข็งแกร่ง มองโลกในแง่ดี คิดบวก และสามารถยิ้มได้แม้เธอจะเจ็บปวดมาก และเสียแขนไปทั้งแขน เคราะห์ดีที่เธอเป็นคนถนัดซาย เธอจึงยังสามารถเขียนหนังสือ หยิบจับข้าวของ และเล่นเทนนิสได้เหมือนเดิม

"ฉันเตรียมและวางแผนงานแต่งงานมานานมาก และฉันก็คิดไม่ถึงว่าตัวเองจะมาแต่งงานในโรงพยาบาล โดยที่แขนหายไปข้างหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม ฉันไม่เคยคิดเสียใจ งานแต่งงานของฉันมันสมบูรณ์แบบ และมันยอดเยี่ยมมาก แม้ว่าจะมีเรื่องร้าย ๆ เกิดขึ้น แต่ฉันก็มีความสุขมาก และฉันก็มีสามีที่ยอดเยี่ยมอยู่เคียงข้างฉันค่ะ" ซาเนล กล่าว
งานแต่ง

งานแต่ง
  

Back to Top