สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

พรมแดง Met Gala 2018 ในธีมคาทอลิก Heavenly Bodie

2018-05-09

ส่องแฟชั่นพรมแดง งาน Met Gala 2018 ดาราเซเลบแต่ละคนจัดหนักจัดเต็มชุดแฟชั่นเข้ากับธีมสุด ๆ พร้อมอวดลุคประชันโฉมกันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร !

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเลี้ยงสุดยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง Met Gala 2018 ที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนในการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับแฟชั่นในแต่ละปี ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน (Metropolitan Museum of Art) สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม โดยงานนี้นอกจากจะเป็นงานการกุศลที่เหล่าคนดังต่างตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่งแล้ว ที่นี่ยังเปรียบเสมือนงานออสการ์แห่งวงการแฟชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละคนแต่งตัวจัดเต็มเพื่อมาประชันกันอย่างสุดฤทธิ์

โดยธีมหลักของงานนี้ก็คือ Heavenly Bodies : Fashion and the Catholic Imagination ซึ่งเป็นธีมแฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ทำให้เราได้เห็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่าง ๆ ของเหล่าดาราเซเลบ ที่มีดีไซน์ดัดแปลงมาจากเครื่องแบบและสัญลักษณ์ทางศาสนา จนออกมาเป็นแฟชั่นสุดเว่อร์วังอลังการ พูดแล้วหลายคนคงอยากจะเห็นภาพ ว่าแล้วเราตามมาส่องชุดสวย ๆ เริด ๆ ที่เหล่าเซเลบริตี้สวมใส่มาอวดโฉมในงานนี้กันเลยดีกว่าว่าแต่ละคนจะแซ่บ จะปังขนาดไหน...

  

Back to Top