สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

สายเปย์ที่แท้ทรู หนุ่มใจป้ำจัดช่อดอกไม้เงินสด 1.7 ล้าน เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว

2018-05-30

อาตี๋หนุ่มใจป้ำ สั่งทำช่อดอกไม้เงินสด 1.7 ล้าน เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว จัดอย่างหรูหราในห้องวีไอพีโรงแรม เผย จ้างทำจาก 7 ร้าน ใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมง ด้านธนาคารแห่งชาติจวกแรง ชี้ผิดกฎหมายด้วย
สายเปย์ที่แท้ทรู
เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ Nextshark เผยรายงานว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งอาศัยอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ ได้ทำการเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาวแบบอลังการจัดเต็ม โดยการสั่งทำช่อดอกไม้จากเงินสด เป็นธนบัตรใบละ 100 หยวน รวมทั้งสิ้นจำนวน 334,000 หยวน หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท

รายงานท้องถิ่นระบุว่า หนุ่มใจป้ำรายดังกล่าว ได้จ้างร้านทำช่อดอกไม้จำนวนทั้งสิ้น 7 ร้าน และใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมงด้วยกัน กว่าจะได้ออกมาเป็นช่อดอกไม้เงินสดจำนวนมากมายเช่นนี้ จากนั้น ได้ขนไปจัดอย่างหรูหราสวยงามบนห้องวีไอพี ที่ชั้น 16 ของโรงแรมในเมืองฉงชิ่ง เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
โดยภายหลังจากแฟนสาวของหนุ่มรายนี้ได้มาปรากฏตัวที่สถานที่จัดเซอร์ไพรส์ เธอก็เข้าไปยืนพร้อมกับถ่ายรูปท่ามกลางช่อดอกไม้เงินสดจำนวนมาก เจ้าตัวยิ้มแสดงความปลาบปลื้มดีใจแบบสุด ๆ ในขณะที่เพื่อน ๆ ก็ร่วมแสดงความชื่นชมยินดีไปด้วย
สายเปย์ที่แท้ทรู

อย่างไรก็ดี ภายหลังจากภาพถ่ายงานเซอร์ไพรส์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่และแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ทางธนาคารประชาชนแห่งชาติจีน ได้ออกมาวิจารณ์และต่อว่าการกระทำดังกล่าวว่า เป็นการทำผิดกฎหมาย เนื่องจากการนำธนบัตรที่มีมูลค่ามาพับเป็นช่อดอกไม้ เข้าข่ายเป็นการทำลายเงินตรา ซึ่งทางโฆษกของทางธนาคาร เผยว่า เงินหยวนถือเป็นเงินประจำชาติ และเป็นตัวแทนภาพลักษณ์ของประเทศ ฉะนั้น มีวิธีอื่นอีกมากมายที่จะแสดงความโรแมนติกในการเซอร์ไพรส์คนรัก แต่ต้องไม่ใช่วิธีที่ผิดกฎหมายเช่นนี้
ทั้งนี้ รายงานไม่ได้เผยรายละเอียดแน่ชัดว่า มีการฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับชายรายดังกล่าวอย่างไร หรือไม่

สายเปย์ที่แท้ทรู

สายเปย์ที่แท้ทรู
ภาพจาก money.qq.com
  

Back to Top