สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ชีวิตจริงแฮปปี้เว่อร์ แต่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอยึดมงฯ ดราม่าตัวแม่ จัดหนัก ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ

2018-06-06

แม้ชีวิตจริงกำลังอินเลิฟ แฮปปี้เว่อร์วัง แต่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สุดยอดเอนเตอร์เทนเนอร์แห่ง มิวสิค ครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ไม่ยอมสละตำแหน่งตัวแม่ด้านดราม่าแน่นอน
เพราะซิงเกิลล่าสุด ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ ประทับลายเซ็นเป็นอ๊อฟสไตล์สุด ๆ ใครรอแนวนี้รับรองไม่ผิดหวัง ซึ่งมีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลองไปฟัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าถึงการทำงานครั้งนี้กัน
"สำหรับเพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ ก็เป็นเพลงสไตล์ของอ๊อฟที่ทุกคนคุ้นเคย สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ เราหยิบเอาเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคมมานำเสนอ ถามว่าอ๊อฟเคยเจอมาไหม ก็บอกเลยว่า เคยครับ แต่นั่นนานมาแล้วครับ เพราะตอนนี้อ๊อฟ แฮบปี้มาก (หัวเราะ) อ๊อฟเลยขอเป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่เคยเจอการนอกใจ อยากจะบอกว่า อ๊อฟเข้าใจทุกคน และอยากเป็นกำลังใจให้ก้าวข้ามปัญหาไปให้ได้ครับ"
อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์
"ในส่วนของเอ็มวี เนื้อเรื่องก็พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกนอกใจ และเมื่อจับได้แฟนของเธอก็ยังแถไปเรื่อย แต่จะถูกจับได้แบบไหนและแถไปยังไง ไม่เล่าดีกว่าอยากให้ไปติดตามในเอ็มวีดูครับ รับรองว่าแซ่บและ ดราม่า แน่นอน"
"ส่วนนักแสดงก็ได้ น้องเอิร์ท วิศวทิ (จาก บุพเพสันนิวาส) และน้องแยม มทิรามา เล่นให้ครับ ที่เลือก 2 คนนี้มา เพราะคาแรคเตอร์เหมาะกับโจทย์ที่เราตั้งไว้ คือพระเอกจะต้องลุคร้าย ๆ แบดบอยหน่อย ส่วนนางเอกก็ต้องดูน่าสงสารมาก ซึ่งต้องปรบมือให้ทั้งสองคนเลย เพราะเอิร์ทก็ร้ายจนเราแอบเกลียด (หัวเราะ) ส่วนแยมก็ร้องไห้เก่งมากน้ำตาท่วมจริง ๆ เล่นได้น่าสงสารจริง ๆ ยังไงฝากติดตามด้วยครับ"
อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์

อ๊อฟ ปองศักดิ์
อ๊อฟ ปองศักดิ์

ด้าน แยม กล่าวว่า "ครั้งนี้เป็นการเล่นเอ็มวีครั้งแรกของแยมนะคะ รับรองเข้มข้นดราม่าแน่นอน ฝากด้วยนะคะ"

ส่วน เอิร์ท กล่าวว่า "ก็ต้องขอบคุณพี่อ๊อฟครับที่ให้ผมได้มาถ่ายทอดชีวิตในอดีต (หัวเราะ) เอ้ยเพลงของพี่อ๊อฟ ผมตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ"
ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube: GMMGrammyOfficial ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230015 แล้วกดโทรออก ติดตามข่าวสารงานเพลง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่ Youtube : MUSICCREAMgmm, เฟซบุ๊ก musiccream, Instargram : musiccream, Twitter : Musiccreamgmm
ฟังเพลง และ ดู MV เพลง ไม่รักก็บอกไม่ใช่นอกใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ คลิกเลยค่ะ
ข้อมูลจาก
http://www.gmmgrammy.com/
  

Back to Top