สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ฮิวโก้ ส่ง ดำสนิท เพลงดีมีรางวัลการันตี ส่งท้ายอัลบั้มไทย

2018-07-18

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงคุณภาพที่ประสบความสำเร็จจนได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ เพลงยอดเยี่ยม จากเวที สีสัน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 มาแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ดำสนิท จะถูกคัดเลือกให้มาทำหน้าที่ปิดอัลบั้มเพลงภาษาไทยของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ให้สมบูรณ์แบบอีกครั้ง
ฮิวโก้

ฮิวโก้ ฮิวโก้
"คนเราเกิดมาเป็นผ้าขาว สะสมรอยยับรอยเปื้อนจนเก่า จนมันเป็นสีเทา จนมันดำสนิท เนื้อเพลงที่แฝงปรัชญาชีวิตและสะดุดหูตั้งแต่ต้นเพลงนี่เองที่ใช้เป็นพล็อตเรื่องของมิวสิกวิดีโอ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเลนส์โดยกำกับรุ่นใหม่ไฟแรง จีน-คำขวัญ ดวงมณี โดยเล่าเรื่องผ่านเด็กคนหนึ่งที่ต้องผ่านเรื่องราวมากมายจนเดินทางมาถึงบทสรุปส่งท้ายเอ็มวี จากผ้าขาวบริสุทธิ์ จนปนเปื้อนด้วยรอยยับ และกลายเป็นสีดำในที่สุด เจ้าของเพลงต้องการให้ข้อคิดอะไรในปรัชญานี้และทำไมถึงใช้เพลงนี้เป็นเพลงส่งท้ายอัลบั้มไทย..

"เพลงดำสนิทเป็นเพลงที่สำคัญที่สุดในอัลบั้ม เพราะเป็นเพลงที่ใช้ตั้งชื่ออัลบั้ม เป็นการมองด้านมืดในทางใหม่ ไม่ใช่ทางด้านลบอย่างเดียว ดำสนิทเป็นคำที่ abstract อยากแต่งเพลงเป็นเรื่องของสีและไม่ใช่เรื่องความรัก สีดำหรือความมืด หยินหยางเป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะฉะนั้นอย่ามองเป็นศัตรู มันคงจะเป็นเรื่องยากถ้าเราจะปฏิเสธครึ่งหนึ่งของชีวิต"

"คนเราเกิดมาบริสุทธิ์ สะสมรอยยับก็คือสิ่งที่คนอื่นทำกับเรา แล้วโลกก็มีผลหล่อหลอมเราจนตาย เวิร์สแรกคือสิ่งที่เราพูดถึงสังคมไทยโดยตรงว่าสิ่งที่เราเห็นมันเป็นยังไง อันที่สองพูดถึงการซ้อมใหญ่ก่อนจะไปสู่ชีวิตหลังความตาย และสุดท้ายพูดถึงความแตกต่างทางความคิดที่กำลังมุ่งไปสู่สีดำ ที่สุดท้ายแล้วมันก็คือความแตกต่างบนเส้นทางเดียวกัน"
"ความคาดหวังสำหรับเพลงนี้คือ อยากให้คนไทยได้ฟังเพลงที่พูดถึงเรื่องที่แตกต่างจากเพลงส่วนมากในท้องตลาด อยากให้คนฟังเพลงมีทางเลือกที่แตกต่างครับ"
ฮิวโก้ ฮิวโก้

ฮิวโก้

ฮิวโก้
สามารถติดตามมิวสิกวิดีโอ ดำสนิท ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube channel : Merecordslabel สามารถดาวน์โหลดเพลง ดำสนิท ได้ที่ *492 222 299 อัปเดตข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Hugo อัลบั้ม ดำสนิท ได้ที่ เฟซบุ๊ก HugoOfficial, เฟซบุ๊ก MeRecordslabel, IG : @hugolek, @merecordslabel, Twitter : Merecordslabel, Youtube Channel : MERECORDSLABEL
ฮิวโก้

ฮิวโก้

ฮิวโก้

ฮิวโก้

ฮิวโก้

ฮิวโก้

ฮิวโก้
  

Back to Top