สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

จัสติน บีเบอร์ กับ 9 ข้อพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่นักร้องเกรียน ๆ ธรรมดาทั่วไป

2018-07-19

จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) นักร้องเพลงป๊อปชื่อดัง กับ 9 เรื่องน่าสนใจที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ว่าเขาเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา
กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาไปทั่วโลก หลังมีข่าวลือว่า จัสติน บีเบอร์ หนุ่มหล่อชื่อดัง ได้หมั้นหมายกับนางแบบสาวสุดแซ่บ เฮลีย์ บอลด์วิน (Hailey Baldwin) อดีตแฟนสาวที่เคยคบหาดูใจกันในระยะเวลาสั้น ๆ เมื่อปี 2016 ก่อนจะมีข่าวว่ากลับมาคบกันอีกครั้งได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ซึ่งล่าสุดหนุ่มจัสติน ก็ได้โพสต์ภาพคอนเฟิร์มพร้อมข้อความหวานซึ่งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว คอนเฟิร์มว่าทั้งหมดเป็นเรื่องจริง โดยทั้งคู่ได้หมั้นกันในวันที่ 7 เดือน 7 ที่ผ่านมา เหล่าบรรดาเซเลบคนดังและแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกับหนุ่มจัสตินอย่างคับคั่ง แม้แฟนคลับบางส่วนจะไม่เห็นด้วย เพราะทั้งสองเพิ่งกลับมาคบกันได้ไม่นานก็ตาม

ปกติแล้วคนส่วนใหญ่มักติดภาพหนุ่มจัสติน ในลุคนักร้องวัยรุ่นเกรียน ๆ ที่ชอบทำอะไรสุดโต่ง แต่การที่เขาหมั้นหมายและเลือกเดินหน้าใช้ชีวิตคู่ ก็แสดงให้เห็นว่าเขาต้องมีมุมดี ๆ ในตัวอยู่เหมือนกัน ฝ่ายหญิงถึงยอมตอบ เซย์เยส

และนี่คือ 9 เรื่องน่าสนใจของ จัสติน บีเบอร์ ที่ทำให้รู้ว่าเขาไม่ใช่นักร้องเกรียน ๆ ธรรมดาทั่วไป
จัสติน บีเบอร์

ชื่อเต็ม : Justin Drew Bieber

เกิดวันที่ : 1 มีนาคม 1994 (อายุ 24 ปี)

บ้านเกิด : ลอนดอน รัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา

สูง : 175 เซนติเมตร

สังกัด : เดฟ แจม เรคคอร์ด ดิงส์ (Def Jam Recordings)
จัสติน บีเบอร์

1. ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

จัสติน บีเบอร์ หรือ เจบี เกิดในครอบครัวที่พ่อกับแม่แยกทางกัน ซึ่งตอนนั้น แพทตี้ แมลลิที (Pattie Mallette) แม่ของเขาทำงานด้านสำนักงาน โดยมีเงินเดือนที่ค่อนข้างต่ำ ทั้งสองจึงต้องอาศัยอยู่ในบ้านหลังโทรม ๆ นอนบนโซฟาเก่า ๆ เวลาเข้าร้านอาหารก็จะสั่งข้าวแค่จานเดียวแล้วแบ่งกันกิน เพราะกลัวเงินไม่พอจ่าย พอโตขึ้นจัสตินก็พยายามหัดเล่นดนตรีด้วยตัวเอง แล้วออกไปร้องเพลงเล่นกีตาร์ข้างถนน เพื่อหาเงินช่วยเหลือแม่อีกทาง

2. พรสวรรค์ด้านดนตรี

เรียกว่าเป็นพรสวรรค์เลยก็ว่าได้ เพราะเด็กน้อยจัสตินฝึกร้องเพลง เล่นกีตาร์ เปียโน ตีกลองชุด และเป่าทรัมเป็ตได้ด้วยตัวเอง พออายุ 12 ปี ก็ขนความสามารถที่มีไปแข่งขันร้องเพลงและได้รางวัลรองชนะเลิศจากเวที สแตรตฟอร์ด ไอดอล (Stratford Idol) หลังจากนั้นคุณแม่ก็นำวิดีโอร้องเพลงของเจบีโพสต์ลง ยูทูบ (Youtube) ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลมากขึ้น และค่อย ๆ โพสต์เพลงอื่น ๆ เพิ่มอีกมากมาย

3. แจ้งเกิดจากยูทูบ

จากกระแสที่มาแรงมาก ๆ ในตอนนั้น ทำให้ สกูเตอร์ เบราน์ (Scooter Braun) นักการตลาดของค่ายเพลงดัง เกิดความสนใจในตัวจัสติน และพยายามติดต่อเพื่อชักชวนให้เข้าวงการ จนในที่สุดเจบีก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง ไอส์แลนด์ เรคคอร์ดส (Island Records) เมื่อปี 2008 และได้ปล่อยซิงเกิลแรก เพลง One Time สู่ตลาดสากลในปี 2009 ซึ่งนอกจาก เบราน์ จะเป็นคนปั้นแล้ว ยังเป็นผู้ที่คอยดูแลเรื่องการเงิน ควบคุมพฤติกรรมต่าง ๆ ให้นักร้องหนุ่มชื่อดังอีกด้วย เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้จัสตินแล้ว
จัสติน บีเบอร์

4. วัยรุ่นพันล้าน

เมื่อปี 2010 หนุ่มจัสตินได้เปิดตัวอัลบั้มแรก My World โดยมีเพลงดังอย่าง Baby และ Somebody to Love ที่ประสบความสำเร็จและทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พอปี 2015 ก็ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 4 ชื่อ Purpose ซึ่งเป็นอัลบั้มที่พีคที่สุด ซึ่งสามารถขายได้มากกว่า 44 ล้านก๊อบปี้ ส่งผลให้เจบีกลายเป็นศิลปินที่โด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีรายงานว่าเขามีทรัพย์สินเป็นของตัวเองหลายพันล้านตั้งแต่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และสามารถทำเงินได้หลักพันล้านบาทต่อปี ทั้งที่อายุแค่ 22 ปีเท่านั้น

5. ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทอง

ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับจัสติน บีเบอร์ กลายเป็นของมีมูลค่าสูงไปหมด ซึ่งเมื่อปี 2011 นักร้องหนุ่มเคยตัดผมตัวเองแล้วนำไปประมูลบนเว็บไซต์ชื่อดัง ปรากฏว่ามีแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมประมูลอย่างบ้าคลั่งและปิดการขายที่ราคา 40,668 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยตอนนั้นก็ประมาณ 1.4 ล้านบาท โดยเงินที่ได้เจบีก็นำไปมอบให้องค์กรดูแลรักษาสัตว์ The Gentle Barn ทั้งหมด แต่เรื่องแบบนี้ก็มีข้อเสียที่ร้ายแรง เพราะภาพหลุดของเขาก็มีราคาสูงไม่แพ้กัน ทำให้จัสตินถูกปาปารัสซีจับตาดูอยู่ตลอดเวลาและมักจะมีภาพที่ไม่ดีหลุดออกมาให้เห็นอยู่เสมอ
จัสติน บีเบอร์

6. ผู้นำแฟชั่นชาย

ไม่ใช่แค่นั้นผลพวงจากข้อที่แล้วยังส่งอิทธิพลมาถึงแฟชั่นการแต่งตัวของหนุ่มจัสตินด้วย ซึ่งไม่ว่านักร้องหนุ่มจะหยิบอะไรมาใส่ ก็ได้รับความสนใจและกลายเป็นเทรนด์ใหม่ในหมู่วัยรุ่นอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นผู้นำแฟชั่นผู้ชายเลยก็ว่าได้ ขนาดแต่งตัวสไตล์แปลก ๆ แหวกแนวออกมายังมีคนนำไปแต่งตามเลย
จัสติน บีเบอร์

7. คลั่งไคล้การสักลายเข้าเส้น

ถือเป็นศิลปินอีกคนที่ชื่นชอบการสักลายเป็นชีวิตจิตใจ โดยหนุ่มจัสติน เริ่มประเดิมเข็มลงหมึกครั้งแรกตอนอายุได้ 16 ปี โดยสักเป็นลายนกนางนวลขนาดเล็ก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตระกูลบีเบอร์ที่บริเวณเอวด้านซ้าย จากนั้นเขาก็เริ่มหลงใหลศิลปะบนเรือนร่าง แล้วค่อย ๆ ทยอยสักเพิ่มทีละเล็กทีละน้อย มีทั้งลายกางเขน สิงโต หมี เลขโรมัน ฯลฯ ซึ่งจะให้นับลายตอนนี้ก็คงนับไม่หมด เพราะมีรอยสักอยู่เต็มทั่วทั้งตัวแล้ว
จัสติน บีเบอร์
ภาพจาก Twitter Avalanna

8. ให้ความสำคัญกับแฟนคลับมาก

แม้จะมีเรื่องไม่ดีออกมามากมาย แต่หนุ่มจัสติน ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่รักและให้ความสำคัญกับแฟนคลับมาก ๆ เมื่อมีโอกาสเขาจะพูดคุย ให้แฟนคลับได้เซลฟี่ และแจกลายเซ็นให้เสมอ ครั้งหนึ่งเจบีเคยสละเวลาอันมีค่าทั้งวัน เพื่อใช้ชีวิตอยู่กับ อวาลันนา รูธ (Avalanna Routh) แฟนคลับตัวน้อยวัย 6 ปีที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งสมองตั้งแต่เกิด ซึ่งเธอชอบขอรูปโปสเตอร์ จัสติน บีเบอร์ แต่งงานเป็นประจำ และฝันของหนูน้อยก็เป็นจริง เมื่อจัสตินได้ตอบตกลงแต่งงานด้วย แต่ทว่าไม่กี่เดือนถัดมา อวาลันนา ก็ได้เสียชีวิตลง และนักร้องหนุ่มก็เสียใจกับเรื่องนี้มาก ๆ
จัสติน บีเบอร์

9. กำลังจะแต่งงาน

มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กับสาวในวงการอยู่บ่อยครั้ง แต่สุดท้ายคนที่ใช่ก็คือคนที่ใช่ ล่าสุดหนุ่มจัสตินได้รีเทิร์นรักกลับไปคบหาดูใจกับอดีตแฟนสาว เฮลีย์ บอลด์วิน นางแบบเซ็กซี่ที่เคยคบกันเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งหลังเดตกันได้เพียง 1 เดือนก็สร้างเซอร์ไพรส์ขอนางแบบสาวหมั้นกลางห้องอาหารของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในประเทศบาฮามาส และทางฝ่ายหญิงก็ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าจะได้เห็นงานแต่งงานสุดยิ่งใหญ่ของทั้งคู่ในเร็ว ๆ นี้ แน่นอน

ภาพจาก : Instagram justinbieber
  

Back to Top