สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เปิดภาพ คลาร่า โซซ่า มิสแกรนด์ปารากวัย ผู้คว้ามงกุฎ Miss Grand Internatonal 2018 ตัวจริงนอกเวที บอกเลยว่าทั้งสวย ทั้งมีเสน่ห์สุด ๆ

2018-10-26

ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ The One Entertainment Park กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ซึ่งในปีนี้สาวงามผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ไปครองได้แก่ คลาร่า โซซ่า (Clara Sosa) มิสแกรนด์ปารากวัย วัย 24 ปี ที่มาพร้อมกับความสูง 175 เซนติเมตร สาวงามม้ามืดบนเวทีที่เฉือนเอาชนะตัวเต็งอย่าง มิสแกรนด์อินเดีย ไปแบบเหนือความคาดหมาย ทำเอาเจ้าตัวดีใจหนักมากจนถึงกับเป็นลมในวินาทีรับมงกันเลยทีเดียว

ทางด้านประวัติของ คลาร่า โซซ่า เธอจบการศึกษาทางด้านกฎหมาย ซึ่งนอกจากเธอจะเป็นนางแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และเป็นพิธีกรแล้ว เธอยังเป็นเชฟที่สถาบันอาหารนานาชาติ หรือ IGI (Institute Gastronomic International) โดยเธอมีความฝันไว้ก่อนหน้านี้ว่าอยากจะเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง และเป็นเชฟชาวปารากวัยคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ นอกจากนื้งานอดิเรกของเธอก็คือการทำอาหาร การออกกำลังกาย ดูหนัง ฟังเพลง ที่สำคัญเธอยังเป็นคนที่รักสัตว์ รักเด็ก และรักครอบครัวมากอีกด้วย แถมยังละเว้นอบายมุขทุกสิ่งอย่าง ผับไม่เข้า เหล้าไม่ดื่ม เรียกได้ว่าเป็นนางงามตัวจริงเสียงจริง ที่นิสัยดี มีเมตตา และก็สวยมาก ๆ อีกด้วย

งานนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอนำภาพของ คลาร่า โซซ่า Miss Grand International 2018 มาให้ทุกคนได้ชมกันแบบชัด ๆ ขอบอกเลยว่าตัวจริงของเธอนอกเวทีทั้งสวย และมีเสน่ห์มาก ๆ เลยล่ะ

เธอนี่แหละ ผู้คว้ามงมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 มาได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอบอกเลยว่าเธอนั้นสวยสมมงมากจริง ๆ ค่ะ งานนี้กระปุกดอทคอมก็เลยขอนำภาพของ คลาร่า โซซ่า Miss Grand International 2018 มาให้ได้ชมกันแบบชัด ๆ ตัวจริงนอกเวทีทั้งสวย และมีเสน่ห์มาก ๆ เลยล่ะ

สวยสมมงจริง ๆ

ออร่านางงามเปล่งประกาย

ใส่ชุดว่ายน้ำก็เป๊ะปังเวอร์

ข้อมูลจาก : entertainment.mb.com.ph, beautypageants.indiatimes.com

ภาพจาก : Instagram _clarasosa, เฟสบุ๊ก Miss Grand International

  

Back to Top