สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ดูดวงการเงิน 5 ราศีที่มีเกณฑ์จะมีเงินมีทอง ปี 2562

2019-01-09

โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์
จองพยากรณ์ส่วนตัว คลิกที่นี่
อ่าน E-book ชุดเจาะลึกดวงรัก และเสริมพลังชีวิตทั้ง 12 ราศี คลิกเลย
แอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่

ดูดวง 2562
ดูดวงการเงินปี 2562 มาดูกันว่า 5 ราศีใดจะมีโอกาสรวย มีเกณฑ์รับเงินรับทอง ในปี 2562 พร้อมอ่านคำทำนายด้วยไพ่ยิปซี เรื่องการเงิน โชคลาภ เต็ม ๆ ของทั้ง 5 ราศี ในปี 2562 ที่นี่เลย
♈️ ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)
Three of Cups

นับว่ามีสัญญาณที่ดี ไพ่ของคุณปีนี้ เป็นสัญลักษณ์ของความรื่นเริงเบิกบานใจ โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ และการได้พบเรื่องดีงามเป็นระยะ เพียงแต่ว่า ก็จะหมายถึงเงินก้อนเล็ก ๆ ที่ทยอยมาตามวาระโอกาส ยังไม่ใช่เงินก้อนใหญ่
สิ่งที่เด่นก็คือ หากคุณทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว หรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนฝูงกลุ่มเล็ก ๆ จะได้โชคอยู่เบา ๆ มีช่วงเงินทองคล่องมือ การซื้อมาขายไปจะได้กำไรให้สดชื่น
แต่ปีนี้ก็ยังไม่เหมาะที่จะลงเงินเกินหน้าตัก หรือใช้จ่ายกับของใหญ่ ๆ ของราคาสูงเกินไป ถ้าคิดจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ควรประเมินกำลังตนเองให้ดี เพราะยังมีช่วงเสี่ยง เศรษฐกิจขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่มาก แม้คุณเองไม่ได้ลำบากขัดสน แต่ก็จะไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้เต็มที่
ในด้านที่ดี ปีนี้จะได้ใช้เงินกับความสุขส่วนตัวมากขึ้น หรือได้ใช้จ่ายกับเพื่อนฝูง คนรู้ใจ การเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ แต่ก็เป็นการใช้เงินที่เหมาะสมดี ทำให้ตัวเองมีแรงบันดาลใจ มีความสุข ก็เป็นเรื่องที่จะต่อยอดชีวิตจิตใจ แม้มีเรื่องอื่น ๆ ย่ำแย่อย่างไร ก็จะได้มีความหวังอยู่เสมอ
♊️ ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
Queen of Pentacles, Five of Wands

นับว่ามีสัญญาณที่ดีอีกเช่นกันค่ะ ในปี 2562 การเงินของคุณจะมีความมั่นคงเป็นพิเศษ จะได้เงินก้อนใหญ่ และมีโอกาสเพิ่มพูนรายได้ กำไร ทรัพย์สินเก่าใหม่จะงอกเงยเป็นที่พอใจ
ไพ่ใบนี้ ยังมีความหมายถึงการได้รับค่าตอบแทนดี ๆ จากสิ่งที่ลงทุนระยะยาว การลงทุนเกี่ยวกับการเกษตร อสังหาฯ การร่วมมือร่วมธุรกิจกับบุคคลเพศหญิงก็จะเด่นเป็นพิเศษด้วย
อย่างไรก็ดี ในปีนี้คุณจะมีความเสี่ยงเสียค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องไร้สาระอื่น ๆ อยู่มาก เน้นไปที่การใช้กับลูกจ้างบริวาร การเปลี่ยนคนเข้า-ออก ทำให้เกิดความยุ่งยากเสียเวลา เสียทรัพย์ไปกับการพยายามทำให้สิ่งต่าง ๆ เข้าที่เข้าทาง และการจัดประชุมนอกสถานที่ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้ผลอย่างที่หวังไว้สักเท่าไหร่
หากคุณมองหารายได้ก้อนเล็กก้อนน้อย ประเภทเงินพิเศษ จะหวังได้ยาก และยังไม่เหมาะที่จะลงทุนเสี่ยงโชคระยะสั้นเท่าไหร่ คุณจะเหมาะกับการลงทุนระยะยาว การวางแผนออมทรัพย์ ทำอะไรก็ตาม ที่หวังเก็บกินผลไปยาว ๆ มากกว่า
♏️ ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
The Emperor
คุณเป็นคนเก่งคนหนึ่งอย่างแน่นอน และในปีนี้จะเป็นอีกครั้งที่จะได้ประสบความสำเร็จกับรายได้การเงิน การลงทุน การได้รับผลตอบแทนจากสถานะตำแหน่งหน้าที่ต่าง ๆ ดวงมีเกณฑ์ได้รับเงินเพิ่ม ได้โบนัสงาม ๆ หรือถูกเรียกตัวไปทำงาน แบบที่จะได้เบี้ยเลี้ยงพิเศษด้วย
ทิศทางการเงินของคุณในปี 2562 บอกได้ว่าจะมีโชคดีกว่าอีกหลาย ๆ ราศี และโปรเจกต์ใหม่ที่ก่อเกิดในปีนี้ จะสามารถทำให้คุณตั้งหลักชีวิตได้ดียิ่งขึ้นด้วย หากก่อนหน้านี้คุณเคยมีช่วงลำบากยากจน ธุรกิจติดขัด หรือเคยสูญเสียส่วนแบ่งทางการตลาด ปีนี้คุณจะได้กลับมาอย่างสง่างามอีกครั้ง
สำหรับตัวช่วยที่สำคัญในปีนี้ ก็เรียกได้ว่า มาได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าคุณจะทำงานกับผู้ใหญ่ ผู้น้อย คนอายุมากกว่าน้อยกว่า ก็จะได้ความร่วมมือที่ดี หากคุณมีช่วงเสียเงิน หรือติดขัด ให้ตระหนักเสมอว่าจะผ่านมันไปได้แน่นอน ขอให้มีกำลังใจไว้ เหตุการณ์ยุ่งยากต่าง ๆ จะไม่เกิดนาน
เรื่องน่าห่วง จะมีเพียงกรณีเดียว คือการทำงานกับพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่สายตรง หรือบุคคลที่มีอำนาจอิทธิพลในครอบครัว มักจะทำให้คุณต้องมีส่วนยอม ๆ เขาไป หรือไม่ก็ต้องยอมรับเงื่อนไขทางการเงินแบบไม่อาจจะต่อรองได้
♐️ ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)
Ace of Wands

คุณได้ไพ่แบบเดียวกับราศีสิงห์ ซึ่งได้บอกไว้ว่า "ไพ่การเงินคุณดีมากนะ จะมีรายได้ใหม่ มาจากงานใหม่หรืองานเก่าก็ได้ และมักจะได้ใช้เงินกับการต่อยอดหน้าที่การงานต่าง ๆ ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่นขึ้น
จะมีงานพิเศษ เงินพิเศษ เข้ามาอีกเรื่อย ๆ ในระหว่างปี แต่งานที่ทำแล้วเครียดมากเกินไป พิจารณาสักหน่อยก็ได้ ไม่ต้องทำหมดทุกอย่างก็ได้กระมัง
ในบางคน จะได้ใช้เงินกับเครื่องมือเครื่องใช้ตั้งแต่ต้นปี มีของใหม่ ๆ เข้าออฟฟิศสำนักงาน หรือใช้ในชีวิตส่วนตัว ได้ใช้ของที่ช่วยงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ใครที่ไม่ได้เปลี่ยนมือถือหรือคอมพิวเตอร์มานาน จะได้เวลาก็หนนี้และดูจะยินดีทุ่มทุนด้วย"
หากใครมีลัคนาหรือราศีสิงห์ประกอบเข้ามาด้วยอีก ก็จะยิ่งตอกย้ำประเด็นสำคัญเหล่านี้มากขึ้น และจุดที่น่าสนใจอีกอย่าง ก็คือการใช้เงินกับการลงทุน การปั้นโครงการใหม่ ๆ และแม้จะเสียเงินยิบย่อยรั่วไหลอยู่บ้าง ที่ลงทุนไปก็จะไม่ขาดทุนแน่นอน
ส่วนถ้าใช้จ่ายกับเรื่องบ้าน ที่ดิน การรีโนเวทใด ๆ จะได้ผลลัพธ์เป็นที่พอใจ ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขาย คุณจะได้เงินทองสมหวัง อาจมีการจ่ายแบบพิเศษ ๆ บ้าง แต่ก็อยู่ในจุดที่รับไหว
♒️ ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
Knight of Wands, The Star

ไพ่การเงิน ยังเป็นไพ่ที่ดีอีกเช่นกัน แต่รู้ไหมว่า คุณมีไพ่แบบเดียวกับราศีมีนเลยนะ
"ในส่วนของรายได้การเงิน บอกถึงความกระตือรือร้นที่จะทำมาหาเงินมากขึ้น และปีนี้คุณจะมีพลังใจในการสร้างรายได้เพื่ออนาคตตัวเอง ทั้งจะสามารถคว้าโปรเจกต์ดี ๆ ได้ด้วย
ถามว่าการเงินจะคล่องแค่ไหน ปีนี้ยังไงก็ไปรอด และถ้าการเงินซบเซาตึงมือมา จะเริ่มเห็นช่องทางน่าสนใจคุณจะยังคว้าเงินคว้ากล่องได้ด้วยนะ มีโอกาสสูงมากที่จะเข้าแข่งขันประมูลงาน แล้วได้โอกาสที่ดี"
แต่ก็มีสิ่งที่คุณจะต่างจากราศีมีน เพราะมีไพ่ดี ๆ เข้ามาเติมประกบอีกชั้น สิ่งที่คุณตั้งความหวังไว้ในปีนี้ จะได้รับอย่างน่าชื่นใจ ถ้าทำธุรกิจการค้า ก็จะทำกำไรได้งาม ๆ และยังจะได้ประโยชน์จากเพื่อนฝูง มีคนช่วยส่งเสริมอยู่เสมอ หากเงินขาดมือก็จะมีเข้ามาเติมได้ไม่ยาก
ปีนี้จึงยังเด่นที่จะใช้เงินกับการลงทุน การใช้เงินต่อเงิน และการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาฯ ด้วยค่ะ
  

Back to Top