สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

15 เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019 อะไรบ้าง ? ที่ไปเยือนถึงถิ่นแล้วไม่ควรพลาด

2019-03-20

เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019 ไปถึงถิ่นแล้วไม่ควรพลาด ยังไงก็ต้องมีไอเทมเด็ด ๆ ติดไม้ติดมือกลับมาบ้าง จะได้สวยใสแบบสาวญี่ปุ่นยังไงล่ะ
ถ้าจะถามถึงต้นฉบับความคิดสร้างสรรค์ ช่างประดิษฐ์ ช่างค้นหา ยังไงก็คงหนีไม่พ้นประเทศญี่ปุ่นแน่นอน ทั้งด้านเทคโนโลยี อาหาร ผลไม้ หรือแม้แต่ผลิตภัณฑ์ด้านความงามทั้งเครื่องสำอางและครีมทาผิว ล้วนแล้วแต่ทำออกมาได้สวย ใช้งานสะดวก ถูกใจใครหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เวลาที่สาว ๆ ชาวไทยจะไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจไปซื้อเครื่องสำอางแต่อย่างน้อยก็ต้องมีคนรอบข้างไม่คนใดก็คนหนึ่งต้องฝากซื้อทุกครั้ง เพราะของเขาดีจริง ๆ แถมไปถึงแหล่งขายราคาก็ยิ่งถูกลงด้วย

โดยในปี 2019 นี้ตัวเลขนักท่องเที่ยวที่จะไปญี่ปุ่นยังคงสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บรรดาสาวไทยที่นิยมซื้อเครื่องสำอางของญี่ปุ่นเพื่อให้ได้ลุคการแต่งหน้า ที่ดูสวยใสก็สูงตามไปด้วยแต่พอไปแล้วก็มีไอเทมเด็ดเยอะเหลือเกิน จนเลือกซื้อกลับมาไม่ถูก วันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะมาช่วยสาว ๆ คัดเลือกเครื่องสำอางญี่ปุ่น น่าซื้อ ใช้ดี ใช้คุ้มกัน รับรองได้ว่าของแต่อย่างสาว ๆ จำเป็นต้องใช้แถมเผลอ ๆ อาจจะซื้อมาตุนเป็นโหลก็ได้ มีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

1. Addiction Cheek Polish

รองพื้นสูตรน้ำของ Addiction แบรนด์เครื่องสำอางโดยมีผู้ก่อตั้งเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังของญี่ปุ่น รูปแบบขวดถูกออกแบบมาให้ดูคล้ายน้ำยาทาเล็บ เพื่อที่จะได้สะดวกเวลาใช้งานโดยเอารองพื้นมาแตะลงบนแก้ม จากนั้นก็เกลี่ยจนกลืนไปกับผิว ขอบอกเลยว่าดูเป็นธรรมชาติมาก แถมแต่ละสีก็ละมุนสุด ๆ ไปญี่ปุ่นทั้งทีไม่ควรพลาด
หาซื้อได้ในราคา 3,024 เยน หรือประมาณ 850 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : addiction-beauty.com

2. Ettusais Oil Block Base

เบสรองพื้นช่วยในการควบคุมความมันจากแบรนด์ Ettusais เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามัน เครื่องสำอางหลุดลอกตลอดเวลา ลองใช้เบสตัวนี้ลงเฉพาะจุดที่มีความมันมากเป็นพิเศษเช่น จมูก หน้าผาก หรือข้างแก้ม แล้วจะกังวลเรื่องหน้ามันอีกเลย เเล้วก็ไม่ต้องเลือกสีให้ยุ่งยาเพราะเบสตัวนี้เป็นแบบโปร่งแสง จะผิวสีไหนก็ใช้ได้หมด ที่สำคัญถ้าลืมลงก่อนแต่งหน้าก็เอามาทาทับเครื่องสำอางได้เลย แต่ค่อย ๆ แตะหน่อย อย่าใช้น้ำหนักมือมากเกินไป ใครหน้ามันต้องหามาใช้ด่วน ๆ ราคา 1,200 เยน หรือประมาณ 340 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : ettusais.co.jp

3. Coffret D’or Magical Glow Stick

คอนซีลเลอร์เนื้อฉ่ำเงาของแบรนด์ Coffret D’or สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวฉ่ำแต่ก็กังวลเรื่องรูขุมขนต้องลองใช้คอนซีลเลอร์ตัวนี้เลย เพราะนอกจากจะพรางรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยมแล้วเนื้อของมันก็ยังฉ่ำวาว ทำให้มีผิวหน้าที่ดูชุ่มชื้นได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยฉ่ำ ๆ แบบไร้รูขุมขนเลยทีเดียว ราคา 2,700 เยน หรือประมาณ 770 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : kanebo-cosmetics.jp

4. Flow fushi Mote Liner Liquid Eyeliner

อายไลเนอร์หัวแปรงคมกริบจากแบรนด์ Flow fushi ถือได้ว่าเป็นหนึ่งไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ญี่ปุ่นกำลังนิยมซื้อเลยตอนนี้ เพราะเป็นอายไลน์เนอร์เส้นบางเฉียบแถมสีก็สวยชัดแล้วสาวไทยที่อยู่เมืองร้อนแบบนี้ก็ยิ่งต้องซื้อ เพราะว่ามันกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก ๆ แถมราคาก็สุดคุ้มแค่ 1,500 เยน หรือประมาณ 430 บาท เท่านั้น
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : flowfushi-store.jp

5. Opera Lip Tint

ลิปทินต์สีหวานจัดเต็มของ Opera เป็นแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่เน้นความสวยหวานแบบธรรมชาติ โดยเฉพาะลิปทินต์ ที่ทาลงไปบนปากปุ๊ป รับรองว่าเปลี่ยนลุคให้คุณสาว ๆ ดูหวานน่ารักแบบชาวญี่ปุ่นเลย แถมมีสีให้เลือกเยอะมาก หาซื้อได้ในราคา 1,500 เยน หรือประมาณ 430 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : opera-net.jp

6. Kiss Me Heroine Make Volume Control Mascara

มาสคาร่ารูปแบบใหม่ของ Kiss Me ก็อย่างที่บอกไปว่าชาวญี่ปุ่นเขาชอบทำอะไรที่มันดูล้ำ ๆ อยู่เสมอ มาสคาร่าแท่งนี้ก็เช่นกัน เพียงหมุนปลายด้ามมาสคาร่า เราก็สามารถกำหนดได้ว่าจะเอาขนตาที่หนาหรือบางเพียงใด ถ้าอยากได้แบบธรรมชาติก็หมุนไปที่ระดับ 1 ถ้าอยากได้ขนตาหนาฟูก็หมุนเพิ่มระดับได้เองเลย เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็ไม่ต้องคอยซื้อเก็บไว้หลายแท่งให้เปลืองเงินแล้ว แถมราคาก็ไม่แพงแค่ 1,200 เยน หรือประมาณ 340 บาท เท่านั้น
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : isehan.co.jp

7. Cosme Spring of Kaga Eyeshadow

Cosme Nippon แบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่สรรหาวัตถุดิบชั้นดีมาจากจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ อย่างอายแชโดว์ตัวนี้ก็ได้มีการเอาทองคำเปลวที่หาได้ในญี่ปุ่นลงมาผสมเมื่อทาลงบนเปลือกตาจะให้ความรู้สึกระยิบระยับ แบบเห็นแล้วต้องสะดุดตาเหมือนมีทองทำอยู่บนหน้าอย่างไรอย่างนั้นเลย ควรซื้อมาใช้มาก ๆ ราคา 1,950 เยน หรือประมาณ 550 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : cosme.com

8. Integrate Lip Color Sakura Drop Essence

แบรนด์เครื่องสำอางที่สาวไทยต้องพุ่งตัวไปซื้อทุกครั้งเมื่อถึงญี่ปุ่น เชื่อว่าต้องมี Integrate ติดหนึ่งในลิสต์นั้นแน่ ๆ เพราะเป็นเครื่องสำอางที่ราคาไม่สูงมากแถมยังคุณภาพเหลือล้น อย่างลิปบาล์มหลอดนี้ นอกจากจะให้ความชุ่มชื้น พร้อมทั้งปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดแล้ว ยังมีสีที่ละมุนมากอีกด้วย วันไหนเบื่อ ๆ การลงลิปสติกเนื้อแมตต์ก็เปลี่ยนมาใช้ลิปบาล์มตัวนี้ได้เลย ราคา 864 เยน หรือประมาณ 245 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : shiseido.co.jp

9. Visee Color Impact Liquid Liner

อายไลเนอร์หัวแหลมหลายหลายสีจากแบรนด์ Visee สำหรับใครที่อยากได้อายไลเนอร์เส้นเล็กเฉียบคม ติดทนนานทั้งวัน ลองใช้เป็นตัวนี้ได้เลยรับรองว่าจะไม่ผิดหวังและอยากให้ลองใช้สีชมพูสุดเด่นดู ซึ่งจะทำให้การแต่งหน้าของเราสนุกมากขึ้นแน่นอน หาซื้อได้ในราคา 1,550 เยน หรือประมาณ 450 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : kose.co.jp

10. Excel Lip Care Oil

ลิปกลอสบำรุงฝีปากของ Excel นอกจากจะช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนอิ่มสวยแล้ว ยังมีเม็ดสีที่เด่นชัด เหมาะกับสาว ๆ ริมฝีปากแห้ง ไม่ค่อยถูกกับลิปสติกเนื้อแมตต์เป็นที่สุดมีทั้งสีชมพูสวยสด กับสีออกนู้ด ๆ ซึ่งกลืนไปกับริมฝีปากได้เป็นอย่างดี ราคาแค่ 1,512 เยน หรือประมาณ 430 บาท เท่านั้น
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019

ภาพจาก : noevirgroup.jp

11. Majolica Majorca Cream De Cheek

ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ Majolica Majorca ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก แล้วไปบุกถึงถิ่นทั้งทีก็ต้องซื้อมาเก็บไว้ในคลังเครื่องสำอางหน่อยแล้ว อย่างครีมรองพื้นสูตรเนื้อเจลสำหรับป้ายลงบนแก้มก่อนทาแป้งจะทำให้ได้เนื้อสีที่กลืนสนิทไปกับหน้า ยิ่งทาบาง ๆ ก็ดูเหมือนว่ามีเลือดฝาด ใครอยากดูสวยใสต้องซื้อมาลอง ในราคา 850 เยน หรือประมาณ 240 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019

ภาพจาก : shiseido.co.jp

12. Canmake Secret Beauty Base

ครีมรองพื้นสูตรบีบีเนื้อบางเบาจาก Canmake ที่มีเนื้อบางเบาเหมาะกับการแต่งหน้าในวันสบาย ๆ อีกทั้งยังผสมเนื้อมุกเพิ่มความฉ่ำวาวให้สาว ๆ ดูมีผิวสุขภาพดีได้อย่างง่ายดายหากวันไหนเร่งรีบไม่มีเวลาทาครีมบำรุงผิวก็ใช้เจ้ารองพื้นตัวนี้ตัวเดียวทาลงไป เอาอยู่แน่นอน ราคาก็น่าคบหาแค่ 650 เยน หรือประมาณ 185 บาท เท่านั้น
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019

ภาพจาก : canmake.com

13. Maikohan Canon Rainbow Light Powder

ผงแป้งสารพัดประโยชน์จากแบรนด์ Maikohan เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบใช้เครื่องสำอางหลายตัวให้ยุ่งยาก ทั้งไฮไลต์ อายแชโดว์ บลัชออน ถ้าอย่างนั้นก็ต้องไปตำตัวนี้มาใช้เลยสวยจบครบในตลับเดียวจริง ๆ ปัดแก้มก็ได้ แต่งสีตาก็ดี ใช้น้ำหนักมือเบาลงมาหน่อยก็เป็นไฮไลต์ได้เเล้ว หาซื้อมาได้เลย ในราคา 1,404 เยน หรือประมาณ 399 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : sana.jp

14. Sweets-Sweets Powdery Cream Eyebrow

แค่ที่เขียนคิ้วชาวญี่ปุ่นเขาก็ทำให้ล้ำได้ กับครีมเขียนคิ้วจากแบรนด์ Sweets-sweets ที่เนื้อจะออกเป็นเจลครีม พอทาลงไปบนคิ้วเหมือนเราใช้ลิปกลอสทาปากมาทาที่คิ้วแต่พอแห้งแล้วมันก็กลายร่างเป็นเนื้อฝุ่นดุกลืนเนียนกับขนคิ้วเอามาก ๆ จะซื้อมาฝากเพื่อนสาวก็ยังได้ เพราะราคาเขาถูกจริงแค่ 850 เยน หรือ 240 บาท เท่านั้น
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019

ภาพจาก : sweets-sweets.com


15. Chicca Mesmeric Lipstick

หากสาว ๆ กำลังมองหาลิปสติกเนื้อดีติดทนไว้คู่กายสักแท่งก็ต้องเลือกลิปสติกจากแบรนด์ Chicca นี้ได้เลย เพราะให้เนื้อสีที่ชัดเจน กินน้ำกินข้าวก็ไม่หลุดลอกออกไปง่าย ๆ แถมมีให้เลือกถึง 44 เฉดสีเลยนะ ลองซื้อมาใช้ดู ราคาประมาณ 3,800 เยน หรือ 1,080 บาท
เครื่องสําอางญี่ปุ่น 2019
ภาพจาก : chicca.jp
เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ สำหรับเครื่องสำอางญี่ปุ่นที่ทางกระปุกดอทคอมนำมาฝากกัน ไปเที่ยวคราวหน้าก็อย่าลืมไปสอยมาใช้สักชิ้นสองชิ้น จะได้สวยใสน่ารักแบบสาวญี่ปุ่นแน่นอน
  

Back to Top