สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

รวม 10 แฟรนไชส์อาหารน่าสนใจ ปี 2562 ขายดี ขายง่าย กำไรงาม

2019-03-20

การเปิดร้านอาหารคงเป็นธุรกิจในฝันของหลายคน แต่ก็ต้องยอมรับว่าการจะทำร้านอาหารดี ๆ ขึ้นมาสักแห่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะไหนจะเรื่องสูตรอาหาร การออกแบบหน้าร้าน และการบริหารจัดการต้นทุนต่าง ๆ แฟรนไชส์อาหาร จึงเป็นทางเลือกที่ดีกับคนที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจนี้ เพราะมีการวางระบบต่าง ๆ ไว้ช่วยให้การเปิดร้านทำได้ง่ายขึ้น ซึ่งใครที่กำลังมองหาแฟรนไชส์น่าลงทุนอยู่ กระปุกดอทคอม ได้ทำการรวบรวมแฟรนไชส์อาหาร 10 ประเภทที่น่าสนใจในปี 2562 มาฝากเป็นไอเดียกัน
1. แฟรนไชส์ชานมไข่มุก

ภาพจาก Pakka Milk Tea

กระแส "ชานมไข่มุก" ยังโตแบบไม่หยุด หลายร้านมีลูกค้าต่อแถวยาวเหยียด ด้วยรสชาติที่หอมหวาน เคี้ยวเพลิน ถูกปากคนไทย ทำให้ธุรกิจชานมไข่มุกยังคงน่าสนใจอยู่เสมอ โดยจะเลือกเปิดเป็นหน้าร้านเล็ก ๆ หรือจะเปิดเป็นร้านนั่งเล่นแบบคาเฟ่ก็ได้

รวม 8 แฟรนไชส์ชานมไข่มุก ลงทุนง่าย ราคาประหยัด

2. แฟรนไชส์อาหารญี่ปุ่น

ภาพจาก ซูโก้ยราเมน

คนไทยจำนวนมากชื่นชอบและคุ้นเคยกับรสชาติของอาหารญี่ปุ่นกันอยู่แล้ว แถมยังเป็นอาหารที่ลูกค้ายอมจ่ายเงินซื้อในราคาที่สูงอีกด้วย แต่อย่างที่รู้กันคือ การเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นนั้น ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร การเลือกลงทุนแบบแฟรนไชส์จึงสามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี

3. แฟรนไชส์ปิ้งย่างหม่าล่า

ภาพจาก หม่าล่า 5 เหรียญ

ปิ้งย่างสูตรเครื่องเทศจีน รสชาติเผ็ดชา กลายเป็นอาหารที่กำลังมาแรงสุด ๆ จนมีร้านหม่าล่าเกิดใหม่มากมาย รวมถึงแฟรนไชส์ปิ้งย่างหม่าล่า ที่ผุดขึ้นมาให้เราเลือกลงทุนเป็นจำนวนมาก เช่น

- หม่าล่า 5 เหรียญ : แฟรนไชส์หม่าล่า สไตล์จีนยูนนาน ที่การันตีว่ารสชาติแซ่บ ซ่า โดนใจวัยรุ่น ด้วยราคาแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 8,500 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- MALAH BOX BOG : มีชุดแฟรนไชส์แบบครบเซตพร้อมขายในราคา 9,900 บาท และยังได้รับรองคุณภาพจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ให้ร่วมโครงการแฟรนไชส์สร้างอาชีพอีกด้วย

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- หม่าล่ากวนอู : แบรนด์หม่าล่าชื่อดังด้วยรสชาติและกลิ่นหอมที่ต่างจากเจ้าอื่น เพราะเขาใช่พริกเกรดพรีเมียม และสมุนไพรกว่า 17 ชนิด ใครสนใจสามารถเริ่มลงทุนได้ด้วยงบ 30,000 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

4. แฟรนไชส์ปลาหมึกย่าง

ภาพจาก ปลาหมึกย่างมหาชัย - ตั้ม

ปลาหมึกย่างบวกกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เป็นอาหารที่ดูเหมือนง่าย ๆ แต่กลับขายดี ทำเงินได้ตลอดทั้งปีเลยทีเดียว ยิ่งถ้าใช้ปลาหมึกคุณภาพดี รสชาติน้ำจิ้มถึงใจคนกิน และราคาสมเหตุสมผล รับรองลูกค้าต่อแถวรอยาวเหยียดแน่ ๆ ซึ่งแฟรนไชส์ปลาหมึกย่างที่น่าสนใจก็อย่างเช่น

- แฟรนไชส์หมึกยักษ์ย่างเกาหลี : เมนูหมึกยักษ์ ย่างสไตล์เกาหลี ในงบลงทุนเริ่มต้นที่ 11,900 บาท หรือชุดใหญ่ในราคา 39,000 บาท สำหรับลงทุนกันแบบยาว ๆ

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- แฟรนไชส์ ตั้ม ปลาหมึกย่างมหาชัย : ปลาหมึกย่างแบบสด ๆ ที่พร้อมจัดส่งกันทั่วประเทศ โดยชุดแฟรนไชส์จะมาพร้อมกับรถเข็นและอุปกรณ์ ในราคา 19,000 บาท แถมฟรีปลาหมึกมูลค่า 2,000 บาท ในครั้งแรกอีกด้วย

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- ไอ้ตูดหมึก by เจคิว ปูม้านึ่ง : ปลาหมึกสดจากอ่าวไทย พร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บ ที่เปิดให้ผู้สนใจลงทุนด้วยงบ 35,000 บาท แต่ใครเงินไม่พอสามารถผ่อนได้ด้วยนะ

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

5. แฟรนไชส์อาหารจานยักษ์

ภาพจาก บะหมี่ถาดกระทะเล้ง

กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่ร้านไหน ๆ ก็หันมาจับกระแสกันแล้ว สำหรับอาหารไซซ์ใหญ่ จานยักษ์ เพื่อเสิร์ฟความอร่อยกันแบบจุใจ แถมยังเอาไว้ถ่ายรูปโพสต์อวดลงโซเซียลกันได้อีก ทั้งนี้ ปัจจุบันก็มีร้านแฟรนไชส์อาหารจานยักษ์ ให้เลือกลงทุนกันหลากหลาย อาทิ

- เฟรนไชส์สเต็กถาดยักษ์ : ร้านสเต๊กถาดยักษ์ ที่มีกว่า 30 เมนู เริ่มต้นลงทุนวันนี้ใช้เงินเพียง 9,900 บาท เปิดร้านได้เลย แบบมีอุปกรณ์ครบครัน

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- บะหมี่ถาดกระทะเล้ง : ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้น 29,900 บาท เปิดร้านได้ทันที พร้อมสอนสูตร วิธีทำต่าง ๆ อย่างละเอียดทุกขั้นตอน

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- เล้งแซ่บบรมโคตร : เล้งชามโตที่กำลังขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ใช้งบลงทุนที่ 35,000 บาท แต่แลกมาพร้อมกับความสะดวกรวดเร็ว ทำง่าย ไม่ต้องเตรียมวัตถุดิบเองให้วุ่นวาย

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

6. แฟรนไชส์มะม่วงน้ำปลาหวาน

ภาพจาก กะปิอินดี้

เมนูชวนน้ำลายสอที่กลับมาขายดิบขายดี โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ ที่ถูกอกถูกใจสุด ๆ คิวยาวแค่ไหนก็พร้อมใจยืนรอ จนกลายเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ที่ดีเลย ในการมองหาแฟรนไชส์มะม่วงน้ำปลาหวาน รสเด็ดมาลงทุน ไม่ว่าจะเป็น

- เก๋จัง น้ำปลาหวาน : น้ำปลาหวานสำเร็จรูป และยำมะม่วงที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจรับไปขาย สร้างรายได้ไปพร้อม ๆ กัน

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- กะปิ อินดี้ : มีสูตรกะปิรสแซ่บที่มีให้เลือกสั่งไปขายได้ ทั้งน้ำปลาหวาน, กะปิหวาน, กะปิปลาหมึก และกะปิปลาย่าง

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- น้ำปลาหวานร้านน้องหรั่ง : แฟรนไชส์รถผลไม้ น้ำปลาหวาน ที่การันตีให้ผู้ร่วมธุรกิจคืนทุนภายใน 3-6 เดือน

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

7. แฟรนไชส์อาหารเพื่อสุขภาพ

ภาพจาก สลัด คุณยายบุญช่วย

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์อาหารยุคใหม่ สำหรับคนรักสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือผู้สูงอายุ จนตลาดอาหารสุขภาพเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเริ่มมีแฟรนไชส์ต่าง ๆ ให้เลือกลงทุน อย่างเช่น

- แฟรนไชส์น้ำสลัด 7 สี : น้ำสลัดสุดคลีน ที่ไม่ใส่ไข่ ไม่ใส่มายองเนส แต่ทำมาจากผลไม้แท้ ลงทุนต่ำเพียง 2,999 บาท พร้อมทำขายได้เลย

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- ร้านสลัด กู๊ดเดย์ เพื่อสุขภาพ : แฟรนไชส์ร้านสลัด จากผักอินทรีย์ 100% พร้อมน้ำสลัดสูตรเฉพาะของร้าน มีรูปแบบแฟรนไชส์ให้เลือก 2 ราคา คือ 29,000 บาท และ 49,000 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- สลัด คุณยายบุญช่วย : สร้างรายได้ง่าย ๆ กับเมนูอาหารสุขภาพที่มีให้เลือกขายทั้ง สลัดผัก สลัดโรล สลัดผลไม้ และแซนด์วิช

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

8. แฟรนไชส์บิงซู

ภาพจาก BingsuBoy

ท็อปลิสต์เมนูของหวานที่ยังมีกระแสแรงต่อเนื่อง สำหรับ "บิงซู" หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี ที่ราดด้วยท็อปปิ้งหลากชนิด เช่น ผลไม้ต่าง ๆ ถั่วแดง ชีสเค้ก ฯลฯ จึงเหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเราสุด ๆ โดยร้านแฟรนไชส์บิงซูที่น่าสนใจ เช่น

- Bingsu Boy : มีรูปแบบแฟรนไชส์ให้เลือกซื้อถึง 6 แบบ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 24,900 บาท จนไปถึง 49,900 บาท ซึ่งทุกแบบจะมีการสอนวิธีทำอย่างละเอียด พร้อมดูแลอุปกรณ์ฟรีตลอดชีพ

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- Ice Frost Dessert cafe : จุดขายของร้านนอกจากน้ำแข็งไสแล้วยังมีขนมปังปิ้ง เค้ก และเครื่องดื่มต่าง ๆ หากสนใจต้องลองสอบถามค่าแฟรนไชส์จากทางร้านโดยตรง โดยมีระยะเวลาสัญญา 10 ปี

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- The Freeztory Dessert : เป็นแฟรนไชส์บิงซูที่ใช้เงินลงทุนไม่สูงมาก มีให้เลือก 4 รูปแบบ ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นประมาณ 39,000 บาท ซึ่งร้านจะมีบริการช่วยทำโปรโมชั่น พร้อมทำสื่อ ปรับเปลี่ยนหมุนเวียนตามฤดูกาลต่าง ๆ เพื่อให้เมนูไม่จำเจ

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

9. แฟรนไชส์เครป

ภาพจาก เครป ไส้ ทะลัก

ร้านเครปญี่ปุ่นได้รับความนิยมมายาวนาน แต่ก็ยังคงสามารถเจาะตลาดผู้บริโภคได้อยู่เสมอ และมีปรับเปลี่ยนรูปแบบ รสชาติให้เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่มากขึ้น โดยแฟรนไชส์เครปที่น่าสนใจ ก็อย่างเช่น

- เครปญี่ปุ่นมิกะจัง : แฟรนไชส์เครป สูตรแป้งกรอบนาน มีให้เลือกลงทุนถึง 3 แบบ ไล่ไปตั้งแต่ชุดตั้งตัวราคา 15,900 บาท ชุด 17,900 บาท และ 22,900 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- เครป ไส้ ทะลัก : คอนเซ็ปต์ ไส้แน่น แป้งหนา ราคาเป็นมิตร พร้อมให้คนที่สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ราคา 16,900 บาท การันตีกำไรวันละ 1,000-2,000 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- สถานีเครป : เครปที่มีสาขาแฟรนไชส์อยู่ทั่วประเทศ ด้วยรสชาติอันโดดเด่น เริ่มต้นลงทุนด้วยงบ 16,500 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

10. แฟรไชส์ชาบู เดลิเวอรี่

ภาพจาก Daddy Shabu

อยากกินชาบูอร่อย ๆ แต่เบื่อที่จะต้องออกไปร้านนอกบ้าน ด้วยเหตุนี้ จึงมีร้านชาบู เดลิเวอรี่ ผุดขึ้นมาตอบโจทย์ จนกลายเป็นช่องทางเพิ่มรายได้กันเป็นกอบเป็นกำ พร้อมเปิดเป็นแฟรนไชส์ให้เลือกลงทุน ไม่ว่าจะเป็น

- Daddy Shabu : ชาบูคุณภาพ สูตรโฮมเมด ที่ขายในรูปแบบเดลิเวอรี่ เปิดให้ผู้สนใจร่วมลงทุนซื้อแฟรนไชส์ได้ในราคา 50,000 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- Tasty Shabu Delivery : ธุรกิจร้านชาบูทำได้ที่บ้าน ด้วยงบ 150,000 บาท โดยเขาเน้นความสด สะอาด และราคาถูก เพื่อจับกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

- I'Am Shabu : ธุรกิจชาบูเดลิเวอรี่ที่มีมากกว่า 45 สาขาแล้ว ด้วยทีมบริหารมืออาชีพ และรสชาติที่ถูกปากคนไทย ใครสนใจสามารถลงทุนได้ด้วยงบ 189,800 บาท

คลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติม

เอาเป็นว่าใครชอบธุรกิจไหน ร้านอาหารอะไร ก็ลองนำข้อมูลที่ กระปุกดอทคอม หยิบมาแนะนำไปใช้เป็นตัวช่วยพิจารณาในการตัดสินใจลงทุนกันได้
  

Back to Top