สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

5 น้ำหอมผู้ชายสำหรับฤดูฝน 2019 กลิ่นหอมอบอุ่น มั่นใจทุกการเข้าหา

2019-07-03

พอฤดูกาลเริ่มเปลี่ยนเข้าสู่หน้าฝนอย่างเต็มตัว ไอเทมสำคัญพวกแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า และของใช้ต่าง ๆ ต้องมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสภาพอากาศ รวมไปถึง น้ำหอมผู้ชาย ด้วยเช่นกัน เพราะกลิ่นเย็น ๆ สดชื่นที่ใช้ตอนซัมเมอร์ อาจไม่เหมาะจะใช้กับอากาศชื้น ๆ ในช่วงหน้าฝนสักเท่าไหร่ ควรมองไปที่น้ำหอมที่ให้กลิ่นโทนอบอุ่นแทน เพื่อเสริมบุคลิกภาพและสร้างเสน่ห์ให้ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

วันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้รวบรวม 5 น้ำหอมผู้ชายที่เหมาะกับช่วงหน้าฝน 2019 มาแนะนำให้หนุ่ม ๆ ได้ลองนำไปใช้กันดูครับ รับรองว่าติดใจจนสาว ๆ เดินตามแจแน่นอน

1. Azzaro Wanted By Night EDP

ภาพจาก : azzaro.com

น้ำหอมผู้ชายกลิ่นเย้ายวนที่เหมาะสำหรับนักท่องราตรีสมัยใหม่ นำทัพมาด้วยกลิ่นส้ม มะนาว และดอกไม้ ช่วยสร้างเสน่ห์น่าเข้าหา ก่อนระเบิดความเซ็กซี่ร้อนระอุจากเกรปฟรุต ยาสูบ พิมเสน หนัง และไม้ต่าง ๆ สร้างคุณให้เป็นผู้ชายที่มีความกล้าหาญและน่าปรารถนายิ่งนัก ราคาตัวนี้ในขวด 50 มิลลิลิตร จำหน่ายอยู่ที่ 2,500 บาทโดยประมาณ

2. Versace Eros Flame

ภาพจาก : versace.com

น้ำหอมผู้ชายสูตรใหม่ที่ถูกรังสรรค์ให้แตกต่างกับ Versace Eros ดั้งเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยกลิ่นจะให้ความสดชื่นด้วยผลไม้ซิตรัส ความร้อนแรงของพริกไทย อบอุ่นด้วยกลิ่นไม้และดอกไม้ต่าง ๆ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีความกระตือรือร้น หลงใหลมั่นใจในตัวเอง และอยากโดดเด่นกว่าใครในหน้าฝนนี้ ราคาขวด 50 มิลลิลิตร จำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 2,900 บาท

3. Armani Code Profumo

ภาพจาก : giorgioarmanibeauty-usa.com

อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจในช่วงนี้คือ น้ำหอมผู้ชาย Armani Code Profumo ที่ใช้กลิ่นซิตรัสของส้มแมนดาริน และกลิ่นฟลอรัลจากดอกไม้ต่าง ๆ สร้างความสดชื่นแบบนวล ๆ ตามมาด้วยความอบอุ่นจากถั่วตองกา ใบยาสูบ หนัง และกำยาน กลายเป็นเสน่ห์ดึงดูดที่ผู้หญิงได้กลิ่นเป็นต้องหลง ราคาจำหน่ายบนเว็บไซต์อยู่ที่ประมาณ 2,900 บาท ต่อขวด 60 มิลลิลิตร

4. Prada L'Homme Intense

ภาพจาก : prada.com

ยังคงฮิตติดกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับ น้ำหอม Prada L'Homme Intense โดยกลิ่นจะค่อนข้างชัดเจนและมีมิติมาก นำมาด้วยกลิ่นของดอกไอริส หนัง และไม้หอม ซึ่งจะให้ความรู้สึกแบบหนุ่มมาดเนี้ยบ อบอุ่น หวานนิดหน่อย กลิ่นติดทนนาน 8 ชั่วโมง เหมาะกับใช้เวลาออกงานที่เป็นทางการหรืองานในที่ร่ม ราคาจำหน่ายขวด 50 มิลลิตร อยู่ที่ประมาณ 3,400 บาท

5. Dolce&Gabbana The One for Men Eau de Parfum

ภาพจาก : dolcegabbana.com

ยากที่จะมองข้าม The One for Men ขวดนี้ได้จริง ๆ เพราะเป็นน้ำหอมผู้ชายยอดฮิตที่เนี้ยบมาก ๆ โดยจะให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นเกรปฟรุต และเครื่องเทศแบบตะวันออก พร้อมเติมความอบอุ่นจากขิง ไม้ซีดาร์ และกลิ่นยาสูบ เกิดเป็นความร้อนแรง น่าหลงใหล ประหนึ่งชายชาตรีที่หล่อทะลุสายฝน ราคาขวดนี้ 100 มิลลิลิตร จำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 4,700 บาท

ทั้งนี้ทั้งนั้นแต่ละแบรนด์ไม่ได้มีแค่รุ่นที่แนะนำเพียงอย่างเดียว ยังมีสไตล์อื่น ๆ ให้เลือกด้วย สามารถเข้าไปติดตามในเว็บไซต์ของแบรนด์นั้น ๆ ได้เลย รวมถึงราคาจำหน่ายบางรุ่นเป็นราคาต่างประเทศโดยประมาณ แนะนำให้ตรวจสอบราคากับตัวแทนจำหน่ายอีกครั้งครับ

ประเด็นที่เกี่ยวข้อง

  

Back to Top