สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

"ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก" "ว่าน-ธนกฤต" ชวน "ต้น-อาชว์" ถ่ายทอดดราม่า

2020-06-22

ปล่อยเพลงรักไม่สมหวัง ว่าน-ธนกฤต ชวน ต้น-อาชว์ ไหลสกุล มาถ่ายทอดความเศร้าในมิวสิกวิดีโอเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” โดย ต้น มารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคู่รักที่อยู่ในช่วงเบื่อหน่ายพร้อมกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากคนเคยใกล้ชิดกลับกลายเป็นคนที่ไม่อยากอยู่ใกล้มากที่สุด ประกบ เตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ปกติไม่ค่อยเห็นต้นรับงานแสดง พอเห็นต้นในบทบาทหนุ่มช้ำรัก ที่ทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อแฟนสาว แต่แฟนสาวแสดงโดยเตย ดูเฉยชา มองไม่เห็นค่าในสิ่งที่ฝ่ายชายทำให้ แฟนๆที่ได้ชมกดไลค์ กดแชร์กันกระหน่ำ ที่สำคัญบอกเลยว่า ดูแล้วสุดอิน! บ้างก็ว่า เรื่องราวในมิวสิกคล้ายกับชีวิตอดีตรักของต้นกับนางเอกแต้ว-ณฐพร ที่รักกันมานานแต่จบด้วยการเลิกรา ยิ่งท่อนฮุก! สุดโดนใจ กับท่อนที่ว่า “หากความจริงคนเราไม่รักก็คือไม่รักกัน เรื่องจริงที่เราไม่พูดมันไม่มีอะไรจะเหมือนเดิมต่อไป อดทนมานาน อาจทรมานไม่เหลือใคร จะเสียเวลาหรือเสียใจ เรื่องเดียวที่เจอตอนท้ายก็คือไม่รัก” แต่ก็ไม่รู้ว่า “บังเอิญ” เหมือน หรือยังไง?! แต่คาดว่าใครได้ดูคงสงสารต้น พระเอกในมิวสิกมากๆเลย
ซึ่งเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” กับการบอกเล่าเรื่องของความสัมพันธ์ของคู่รักเมื่อนานวันไปความรักที่มีให้กันก็เริ่มจืดจางไป อะไรที่เคยทนไหวก็ไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป และยิ่งฝืนประคองความสัมพันธ์นี้ต่อไป กลับกลายเป็นเหมือนคนที่ไม่รู้จักกัน เพราะท้ายที่สุดแล้วความรู้สึกเหล่านั้นก็มักจะมีบทสรุปด้วยการจากลาเสมอ
ว่าน-ธนกฤต เจ้าของเพลงได้เผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมได้อินสไปร์มาจากเรื่องของคนรอบตัวที่พอเมื่อคบกับแฟนมานานหลายปีหลายๆคู่ก็มักจะมีช่วงเวลาที่หมางเมินจากที่เคยรู้สึกดีเมื่อเจอกัน กลับกลายเป็นอึดอัดใจทุกครั้งเมื่ออยู่ด้วยกันจนเกิดเป็นปัญหาเรื้อรัง และเมื่อมาถึงจุดหนึ่งความอดทนที่มีก็หมดลง สุดท้ายก็จบด้วยความเศร้านั่นคือเรื่องของเนื้อหาของเพลง ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ออกมาได้อย่างเยี่ยมยอดครับ เพราะเราได้นักแสดงที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างตรงจุดมากๆครับ” ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube Channel ของ Spicydisc.
ข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์:ข่าวบันเทิง
  

Back to Top