สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

บอดี้แสลม ดึงตัว สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกขวัญใจชาวไทย ถ่ายทอดชีวิต MV เพลงใหม่ล่าสุด "ผักบุ้งลอยฟ้า"

2020-06-25

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยที่มาท่อนแร็ปเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มใหม่ของ "Bodyslam"


สังเวียนชีวิต ที่ “ไม่ได้โม้” ของ สมรักษ์ คำสิงห์ [Offic...
ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานอัลบั้มชุด วิชาตัวเบา ของวง Bodyslam ที่มาพร้อม 11 เพลงใหม่ รวมไปถึงซิงเกิล "ใคร คือ เรา", "วิชาตัวเบา", "แสงสวรรค์" "ครึ่งๆ กลางๆ", "149.6" และ "นิรันดร์" ที่ได้ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ มาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง ซึ่งปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดทางวงเองก็ได้นำเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" จากอัลบั้มดังกล่าวมาทำเอ็มวี ซึ่งได้ สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกมาแสดงนำ
เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง สำหรับ "พี่ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย และวง บอดี้แสลม วงร็อคขวัญใจชาวไทย ได้ปล่อยตัวอย่าง มิวสิควีดีโอ เพลงใหม่ "ผักบุ้งลอยฟ้า" ที่เพลงนี้ได้ Feat. F.Hero จากอัลบั้ม วิชาตัวเบา ออกมาแล้ว

โดย MV เพลงนี้ ยังได้ดึงตัว สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของฉายา "ผมไม่ได้โม้" นักชกวีรบุรุษเหรียญทองโอลิมปิก คนแรกของประเทศ ในปี 1996 ที่แอนแลนต้า สหรัฐอเมริกา ได้นำเอาชีวิตของตัวเองมาถ่ายทอดเป็นเนื้อหาใน MV นี้ด้วย

สำหรับ ความหมายของเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" นี้ เป็นการเปรียบทียบ ผักบุ้งลอยฟ้า ที่ถึงแม้จะถูกโดนลอยไปในอากาศ แต่ก็ต้องตกลงมาใส่จานอยู่ดี เปรียบได้กับชีวิตของคน เมื่อขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุด ก็ต้องมีวันร่วงหล่นลงมา

ซึ่งเนื้อหาของเพลง ไปตรงกับชีวิตของ สมรักษ์ ที่ค่อยๆ ไต่เต้าจากนักมวยโนเนม ขึ้นมาชกมวยไทยจนมีชื่อเสียง และขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของชีวิต เมื่อหลายเป็นคนไทยคนแรกที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก ทำให้เจ้าตัวมีชื่อเสียง เงินทองมากมาย

ทว่า ปี 2561 สมรักษ์ ก็ถูกสั่งล้มละลายกลาง สั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด กลายเป็นบุคคลล้มละลาย ซึ่งถือว่าเป็นจุดตกต่ำที่สุดของชีวิตเลยก็ว่าได้ โดย ภายหลัง ศาลมีคำสั่งยกเลิกการล้มละลายของ สมรักษ์ แล้ว

สำหรับ MV เพลง ผักบุ้งลอยฟ้า ของ บอดี้แสลม เตรียมที่จะออกอากาศ ในวันพุธที่ 24 มิถุนายน เวลา 18:00 น. ใครเป็นแฟนของ บอดี้แสลม และ สมรักษ์ คำสิงห์ ก็สามารถติดตามกันได้เลยครับ


ข้อมูลจาก :
sport.trueid.net/ และ sanook.com/music

  

Back to Top