สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

" ลืมได้แล้ว " เพลงใหม่สุดโดนใจของ O-Pavee

2020-07-01

" ลืมได้แล้ว " เพลงใหม่สุดโดนใจของผู้ชายที่ชื่อว่า O-Pavee ไม่มีใครที่ไม่รู้เขาคนนี้ เขาคือนักร้องที่มีเนื้อเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะจึงทำให้เพลงที่เขาร้องทั้งเพลงแนวเศร้า แนวสนุก ก็จะมีเสน่ห์ในตัวเสียงร้องของเจ้าตัว โดยเพลงของ O-Pavee ก็จะมีเพลงที่ฮอตฮิตหลาย ๆ เพลง เช่น พยายาม เจ็บไม่จำ คนถูกเท คนที่ไม่ใช่ เพลงเหล่านี้ต่างก็เป็นเพลงที่ติดหูคนที่ฟังอย่างแน่นอน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเพลงใหม่ของเจ้าตัวกับเพลงใหม่ของเจ้าตัวคือเพลง " ลืมได้แล้ว " เพลงนี้ได้ลงสู่ยูทูปให้ผู้คนได้ฟังเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2020 และในปัจจุบันมียอดวิวคนดูไปแล้วถึง 5 แสน และกำลังเป็นกระแสติดท็อป 22 ในมาแรงอีกด้วย และเพลงนี้จะเป็นยังไงต่อ จะมี MV แบบไหน ความหมายของเพลงจะเป็นยังไงเชิญไปดูกันได้เลย

ลืมได้แล้ว

" ลืมได้แล้ว " เพลงใหม่สุดโดนใจของ O-Pavee เพลงนี้จะเป็นเพลงแนวช้า ๆ เพราะ ๆ เศร้า ๆ เป็นเพลงที่เหมาะกับคนฟังที่ยังลืมคนที่รักไม่ได้เป็นอย่างดีมาก โดยตัว MV ก็จะเล่าถึงความทรงจำของคู่รักคู่หนึ่งที่มีความสุขเป็นอย่างมาก จนไม่สามารถจะลืมเขาได้เลย และคิดว่าตัวเองจะลืมเขาได้แล้ว แต่เมื่อยอมเปิดใจกับคนใหม่ใครสักคนที่เข้ามาในชีวิตจริง ๆ ก็ทำให้เขาได้รู้ว่าตัวเองนั้น " ที่ผ่านมาตัวเองไม่เคยลืมเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวเลย " และใน MV ก็จะถามว่าของขวัญจากคนที่รักที่ได้แล้วดีใจที่สุด และคำถามที่ถามว่าคนที่เธออยากจะใช้ชีวิตด้วยต่อจากนี้คือใคร ทำหัวใจรู้เลยว่าคนนั้นคือเขาเพราะในใจก็มีเขาอยู่คนเดียว คนนั้นที่ฉันรักที่สุดนั่นเอง และทั้งหมดนี้ก็ไม่จำเป็นต้องลืมก็ได้ แต่ขอแค่เลือกเก็บสิ่งดี ๆ เอาไว้แค่นั้นก็พอแล้ว นี่ก็คือทั้งหมดของ MV เพลงนี้นี่เอง ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้คนที่ดูได้รู้สึกเข้าไปในเพลงว่าจะสื่ออะไร รวมถึงการแสดงความรู้สึกใน MV ทำให้เรารู้เลยว่าที่ผ่านมานั้นไม่เคยที่จะลืมเขาได้เลย เพราะความทรงจำที่ดีของเราที่ผ่านมาทำให้ทุกอย่างมันดีและไม่อยากจะลืมเขาคนนี้อีกเลยนั่นเอง ถ้าชอบและอยากรู้ว่า MV เพลงนี้จะเป็นยังไง ก็สามารถไปรับชมได้ที่ยูทูปกับเพลง " ลืมได้แล้ว " และคุณจะเข้าใจถึงความรู้สึกที่เพลงจะสื่อออกมาได้เป็นอย่างดีนั่นเอง
ลืมได้แล้ว

" ลืมได้แล้ว " เพลงใหม่สุดโดนใจของ O-Pavee เรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นเพลงแนวเศร้าพร้อมกับเสียงอันไพเราะบวกกับเสียงกีตาร์โปร่งที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว จึงทำให้ทุกอย่างดูลงตัวและมีความผสมผสานที่เป็นอย่างดี แต่ถ้าคุณได้รู้ถึงความหมายของเพลงจริง ๆ ก็จะทำให้คุณชอบเพลงนี้ขึ้นไปอีก ด้วยความหมายที่ลึกซึ้งมากว่านั้นอีกนั่นเอง โดยความหมายของเพลงนี้ตั้งแรกต้นจนจบจะมีความหมายว่า พูดถึงคู่รักคู่หนึ่งที่เลิกรากันไป และพูดกับตัวเองเสมอว่าเหมือนเราจะลืมเขาได้แล้ว แต่ว่าข้างในใจฉันนั้นบอบช้ำมาก เหมือนจะลืมได้แล้วกับเหตุการณ์ที่ร้าย ๆ ในอดีต และทุกความเสียใจทั้งหมดฉันลืมได้แล้ว แต่พอมีใครสักคนที่เข้ามาในชีวิตฉัน ก็ได้พบความจริงจากใจว่า ไม่เคยลืมเธอเลยนั่นเอง ที่ผ่านมาเราคิดว่าเธอไม่เคยจะจากไป และไม่อยากจะเปิดใจกับใครอีกแล้วเพราะกลัวจะเจ็บช้ำอีกครั้ง ฉันรู้ว่าตัวเองไม่เคยเดินของมาจากความรักนั้นเลย จากภาพทั้งหมดที่เธอเดินออกไปจากชีวิตฉันที่ไม่มีแม้แต่จะร่ำลามันชั่งเจ็บปวดเหลือเกิน เจ็บจนทำให้ตัวฉันนั้นพูดกับหัวใจตัวเองได้เลยว่า " ไม่อาจรักใครได้อีก " ดั่งเนื้อเพลงที่ร้องว่า

" แต่พอมีใครคนหนึ่งเดินเข้ามา ก็ได้พบความจริงว่าไม่เคยลืม ที่ผ่านมาทำให้รู้ ว่าเธอไม่เคยจะจากไป ฝังข้างในจิตใจ ไม่อาจก้าวไปกับใครสักคนกลัวว่าใจต้องช้ำอีกครั้ง รู้ตัวเองไม่เคยเดินออกมา
จากภาพที่เธอจากไป ไม่เคยร่ำลาเจ็บปวดเหลือเกิน เจ็บจนไม่อาจรักใครอีก "

และนี่ก็คือความหมายของเพลง ลืมได้แล้วนั่นเอง ถือว่าเป็นคำโกหกหัวใจตัวเองจริงว่าลืมได้แล้ว ทั้งๆ ที่ไม่เคยลืมเขาได้เลย ถือว่าเพลงมีความหมายที่ดีเป็นอย่างมาก ถ้าคุณอยากฟังเพลงเพราะ ๆ แบบนี้ สามารถไปรับฟังได้ที่เพลง " ลืมได้แล้ว " คุณอาจจะรักในตัวศิลปินที่ชื่อว่า O-Pavee มากขึ้นจนคุณอาจจะไม่รู้ตัวเลยก็ได้นั่นเอง

ลืมได้แล้ว

และนี่ก็คือทั้งหมดของ " ลืมได้แล้ว " เพลงใหม่สุดโดนใจของ O-Pavee และถ้าคุณชอบก็อย่าไปลืมฟังเพลงนี้กันได้ เป็นเพลงใหม่ที่กำลังจะมาแรงอีกด้วย ถ้าคุณพลาดที่จะฟังคุณอาจจะเสียใจกับเพลงดี ๆ แบบนี้ และถ้าคุณเปิดใจลองฟังเพลงนี้คุณก็จะรู้สึกถึงความทึ่งของเสียงร้องของเขาว่าทำไมมันไพเราะแบบนี้ และเสียงกีตาร์ทำไมมันเสียงใสแบบนี้ ทั้งหมดนี้มันอยู่ในชายคนเดียวเลยคือ O-Pavee และสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการให้ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และนี่ก็คือทั้งหมดของ " ลืมได้แล้ว " เพลงใหม่สุดโดนใจของ O-Pavee หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้และมีความสุขไปกับเพลงนี้ จนเลิกฟังไม่ได้เลยทีเดียว

ลืมได้แล้ว






ข้อมูลจาก : trueid.net

  

Back to Top