สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

“แหม่มโพธิ์ดำ” ถามหาหลักฐาน “อ.เรนนี่ ” หลังอ้างเคยตายแล้วฟื้น แถมเห็นนรก-สวรรค์ มาแล้ว

2020-07-02

เพจสายดาร์ก “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์คลิป อ.เรนนี่ ญาณเทพ หนึ่งในพิธีกรรายการ “ช่องส่องผี” ที่ตนอ้างว่าเคยประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตและฟื้นขึ้นมาเอง เพจดังกล่าวถามหาหลักฐานที่ชัดเจนในการเสียชีวิตแล้วฟื้นขึ้นมาใหม่ นอกจากนี้ ยังอ้างอีกว่า ตนเห็นนรก สวรรค์ และเมืองบาดาล มาแล้ว

จากกรณี เพจสายดาร์ก “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์ข้อความแฉรายการ “ช่องส่องผี” โดยมีพิธีกรอย่าง อ.เรนนี่ ญาณเทพ อ้างว่ามีสัมผัสพิเศษ ปล่อยบูชาวัตถุราคาสูง และสามารถติดต่อสื่อสารกับสิ่งลี้ลับได้ ยังบิดเบือนประวัติศาสตร์ สร้างความเชื่อพิสดาร นอกจากนี้ เปิดรับบริจาคเงินโดยอ้างนำไปช่วยเหลือวัดในชื่อบัญชีของบ๊วย เชษฐวุฒิ เป็นบัญชีส่วนตัวให้ผู้ที่มีความศรัทธาบริจาคเงิน อ้างว่าเพื่อนำไปบำรุงรักษาศาสนสถาน

ล่าสุด วันนี้ (2 ก.ค.) เพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” เผยคลิป อ.เรนนี่ ญาณเทพ หนึ่งในพิธีกรรายการ “ช่องส่องผี” ได้เล่าเรื่องราวของในวัยเด็กที่ประสบอุบัติเหตุคอหักและเสียชีวิต จากนั้นเล่าต่อว่า แม่ของตนมาหาที่ห้องดับจิต จากนั้นตนก็ฟื้นขึ้นมา และอ้างว่าก่อนที่ตนจะฟื้นขึ้นมา ได้ไปเห็นนรก สวรรค์ และเมืองบาดาล โดยผู้โพสต์ระบุว่า

"จับโป๊ะ ศ.เรนนี่ ช่องส่องผี รถคว่ำ แขนหัก ขาหัก คอหัก ตายไป 49 วัน(แต่ไม่เผา ฉีดฟอร์มาลีนไปกี่ลิตร ตายโหงที่ไหนวะเก็บนานขนาดนี้ เค้ามีแต่รีบเผากันเน่า) ไปทัวร์นรก สวรรค์ ยมบาล กลับมาพร้อมญานทิพย์ คุยกับผีได้ เรียกผี ปีศาจ อสูรกาย ได้แบบสหประชาชาติ มีสายตรงกับบูรกษัตริย์ไทยทุกราชวงศ์ คุยกับหมา กับต้นไม้ได้

คำถาม : ประสบอุบัติเหตุที่ไหน ปีอะไร รักษาโรงพยาบาลอะไร ขอหลักฐานในการตายแล้วฟื้นหน่อย จะได้เชื่อว่าไม่ใช่คนบ้า

ยุคนี้คุยกันด้วยหลักฐานนะเรนนี่ ไม่ใช่โม้เย็บม้าไปวันๆ Statement เงินหลายสิบล้านอาจจะเปิดเผยยาก แต่แค่ชื่อรพ. ที่รักษาคงไม่ยากนะ แม่วูฟเวอรีนกลับชาติมาเกิด

ช่องส่องผีสอนให้คนเป็นคนดี เข้าวัดเข้าวา พุทธแท้พ่องดิ อุตริทำตัวมีอิทธิฤทธิ์ สอนให้คนงมงายบูชาเหรียญปีศาจ ...นี่ขำไหล่สั่น"








ข้อมูลจาก : manageronline
  

Back to Top