สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ช็อควงการไอดอล! Fever ยุติวง 31 ก.ค.นี้ เหตุโควิด-19 กระทบงาน

2021-05-29

ช็อควงการไอดอล! Fever ยุติวง 31 ก.ค.นี้ เหตุโควิด-19 กระทบงาน



แฟนเพลงช็อค! ค่ายโรมรันฯ ประกาศยุติวงไอดอลสาว Fever 31 ก.ค.นี้ ชี้ปมโควิด-19 ระบาดส่งผลงานและกิจกรรม


แฟนคลับวงการไอดอลต่างอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Fever ของวงไอดอลสาว "ฟีเวอร์" (Fever) ได้เผยแพร่ประกาศยุติบทบาทของวง โดยระบุว่า บริษัท โรมรัน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ขอชี้แจงให้ทราบว่า เนื่องจากภาวะโรคระบาด COVID-19 โดยรวมของประเทศไทย ส่งผลให้การจัดงาน และกิจกรรมต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทางบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลศิลปินไอดอล วง Fever จึงมีมติเห็นชอบในการหยุดดำเนินธุรกิจและยุติบทบาทการทำงานทั้งหมดของวงภายใน 31 ก.ค.2564 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคน พันธมิตร ผู้สนับสนุน และสื่อที่ให้การสนับสนุนผลงานต่างๆ ของบริษัทฯ รวมไปถึงตัวศิลปินเองที่ได้รับการตอบรับด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทางแฟนคลับจะเข้าใจและยังคงให้การสนับสนุน ติดตามผลงานของน้องๆ สมาชิกในอนาคตกันต่อไป

โดย Fever ถือเป็นวงไอดอลที่ได้รับความนิยมลำดับต้นๆ เริ่มเปิดคัดเลือกหาสมาชิกในช่วงกลางปี 61 ก่อนจะได้สมาชิกทั้งหมด 12 คน ได้แก่ "บีมบีม-กมลพร โกสียรักษ์วงศ์" , "บีม-จิรัชญา จันทร์จิเรศรัศมี" , "บอส-ปาลีรัตน์ ก้อนบาง" , "สแปม-กสิณา โกเมศ" , "ซี-อุรัสยาก์ บุนนาค" , "ใบหม่อน-ณิชนันท์ ภัทรพิทักษ์" , "ฟอล์ย-เพ็ญพิชชา อำไพฉลวย" , "ใบเฟิร์น-พัชมณฑ์ วงศ์จิตรมานะ" , "ป๊อป-นภัสพร ศรีประภา" , "ปาย-รัทยา ผลเกิด" , "ใบบัว-ศุภัชฌา โลจนะรุ่งสิริ" และ "ซู-มะลิ แซ่ว่าง" ต่อมาวันที่ 4 ธ.ค.63 "ซี อุรัสยาก์" ได้ขอหยุดพักกิจกรรมกับวงเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ทำให้เหลือสมาชิก 11 คน

Fever เปิดตัวให้แฟนๆ ได้รู้จักในชุดเชิ้ตขาวกระโปรงแดงแต่มีภาพลักษณ์ที่ดูเท่และเคร่งครึม พร้อมกับสไตล์เพลงแนวซินธ์ป็อป ที่ใช้ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์เป็นเสียงหลัก จึงดูแตกต่างจากวงอื่นๆ และยังทำให้มีผู้ติดตามที่ไม่ใช่แค่ในวงการไอดอลด้วย โดย "Start Again" คือเพลงแรกที่ใช้เปิดตัววง เมื่อ 16 ธ.ค.61 และยังเป็นวงที่นำภาษาอังกฤษมาเป็นคำร้องด้วย ปัจจุบันมีผลงานทั้งหมด 3 ซิงเกิล เพลง ได้แก่ Ghost World และ PASSWORD ในซิงเกิลแรก Underground , The Feeling , Stop! และ NGLMD ในซิงเกิล 2 If You Want Me และเพลงล่าสุด ลบได้แค่ไหน ของ "บอส ปาลีรัตน์" ที่ร่วมร้องกับ “กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา” แห่งวง "เดอะ พาร์กินสัน" ในซิงเกิล 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ทางวงได้แย้มว่าจะมีอีก 3 เพลงที่เหลือ นอกจากนี้ยังได้ทำเพลงพิเศษ Crush! เพื่อใช้แข่งขันในรายการ LODI X ซึ่งในเวทีนี้ Fever ได้ชนะเลิศด้วย

























เครดิต : manager ออนไลน์


  

Back to Top