สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

เลื่อนแต่งรอบ 2 “เดย์” รอทุกคนฉีดวัคซีน - อยากให้มาสนุก พิษโควิดเลื่อนคอนเสิร์ตเป็นปีหน้าหมด

2021-05-29

เลื่อนแต่งรอบ 2 “เดย์” รอทุกคนฉีดวัคซีน - อยากให้มาสนุก พิษโควิดเลื่อนคอนเสิร์ตเป็นปีหน้าหมด


“เดย์ ไทยเทเนียม” เผยต้องเลื่อนแต่ง “น้ำหวาน” ไปเป็นปีหน้า แต่ยังไม่กำหนดเดือน บอกรอให้คนไทยได้วัคซีนให้ครบก่อน เพราะอยากให้ทุกคนมาร่วมงานด้วยกันอย่างมีความสุข โอดตอนนี้งานคอนเสิร์ตต้องไปเริ่มปีหน้าหมด ร้านทำผมรายได้ลดลง

เป็นอีกคู่ที่ต้องเลื่อนงานแต่งเพราะโควิด-19 สำหรับคู่ของ “เดย์ ไทยเทเนียม” หรือ “จำรัส ทัศนละวาด” และหวานใจ
“น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ” ที่คุกเข่าขอแต่งงานกันไปตั้งแต่เกือบ 2 ปีที่แล้ว
แต่ก็เลื่อนเพราะสถานการณ์โควิดมาเรื่อยๆ ล่าสุดหนุ่มเดย์ได้เปิดเผยกับทีมข่าวmanager onlineว่า งานคงต้องเลื่อนเป็นปีหน้าเลย และยังไม่กำหนดว่าช่วงไหน เพราะรอให้ทุกคนฉีดวัคซีนให้ครบก่อน

“เรื่องแต่งงานอาจจะเป็นปีหน้าครับ ต้องดูสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างก่อน รอให้ทุกคนได้ฉีดวัคซีน โลกนี้กลับมาเหมือนเดิม ประเทศชาติกลับมาเหมือนเดิม แล้วก็น่าจะแพลนต่อครับ จริงๆ ก็เลื่อนมารอบนึงแล้ว เพราะแพลนไว้ตั้งแต่โควิดมาใหม่ๆ เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้วเลยครับ พอขอเขาแต่งงานก็ว่าจะพาไปหาแม่ที่อเมริกา เพราะน้ำหวานยังไม่เคยเจอแม่ผมเลย ทีนี้ก็มาเจอเรื่องโควิดซะก่อน แล้วแม่ก็มาเสีย พอจากนั้นทุกคนก็ออกนอกประเทศไม่ได้ พี่สาวผมอยู่แคนาดาก็มาไทยไม่ได้

นี่ก็คือเหตุผลว่าทำไมต้องเลื่อนครับ ปีหน้าก็ค่อยว่ากันอีกที อยากให้ทุกคนมาร่วมงานได้ สนุกสนานไปกับเราได้ ถามว่าน้ำหวานนอยด์ไหมที่ต้องเลื่อน ก็ไม่หรอกครับ เพราะเราเข้าใจในทุกสิ่งทุกอย่างครับ แต่ผมแค่คิดว่ามันไม่น่าเกิดเรื่องแบบนี้เลย แต่ใครจะไปรู้ว่าจะเกิดขึ้น ก็แล้วแต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปครับ”

เผยคอนเสิร์ตทุกอย่างต้องเลื่อนเป็นปีหน้า แต่งานเดี่ยวยังมีเรื่อยๆ
“งานตอนนี้ถ้าเป็นคอนเสิร์ตก็คงไปเริ่มปีหน้าเลยครับ เพราะสถานการณ์ตอนนี้ก็อย่างที่รู้กัน แต่เพลงของผมก็ออกมาเรื่อยๆ ครับ อันแรกที่ออกมาชื่อI'll Be There For You ft. PAE SAX เพลงที่สองชื่อว่าmoney money ft.แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ตอนนี้ก็ได้ 1 ล้านวิวแล้วหลังจากที่ปล่อยเพลงไป และวันนี้สดๆ ร้อนๆ ก็เพิ่งปล่อยเพลงDrama Drama ft. Fernyออกมา
ก็เป็นเพลงสนุกสนานครับ

งานอื่นๆ ก็มีรับทำเพลงโฆษณา ทำเพลงนั่นนี่ไปเรื่อยๆ ครับ ส่วนร้านตัดผมก็ยังเปิดอยู่นะครับ ที่อาร์ซีเอ ร้านชื่อsecret
barber shopเปิดทุกวัน หยุดวันอาทิตย์ครับ ร้านก็ได้รับผลกระทบเยอะเหมือนกัน ลูกค้าก็น้อยลง
เพราะทุกคนก็ไม่กล้าออกไปไหน แต่ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ฉีดวัคซีน ทุกสิ่งทุกอย่างก็น่าจะกลับมาดีเหมือนเดิมครับ ตอนนี้ทุกอย่างมันเดินไปอย่างช้าๆ มากเลย รายได้ก็หายไปค่อนข้างเยอะครับ”

บอกแฟนๆ เตรียมฟังเพลงใหม่ของไทยเทเนียมปีนี้
“การกลับมาของไทยเทฯ ก็อย่างที่เห็นกันครับ เรากลับมารวมกันได้สักพักนึงแล้ว แต่คอนเสิร์ตก็อย่างที่บอกคงต้องปีหน้าเลย ตอนนี้เราก็กำลังสุมหัวทำเพลงกันอยู่ เพราะทุกคนตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว กลับมาทำเพลงด้วยกันแล้ว ก็เดี๋ยวจะได้เห็นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ จากพวกเราอีกครับ จะมีอะไรมาให้สนุกมาให้ตื่นเต้นกัน ก็ถ้าใครติดตามเราทางโซเชียลก็จะได้เห็นพวกเราอยู่ด้วยกันแล้ว กำลังเริ่มทำเพลงแล้วครับ คาดว่าน่าจะภายในปีนี้ได้ฟังแน่นอนครับ

ก็อยากจะขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอให้พระเจ้าอวยพรทุกท่าน ขอให้อยู่รอดปลอดภัย ป้องกันตัวเองให้ดีๆ
ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะผ่านไป ถ้าเราได้ไปฉีดวัคซีนผมคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิมเร็วๆ นี้แน่นอนนะครับ ของผมเองจะได้คิวฉีดวัคซีนอาทิตย์หน้า ไม่มีอะไรต้องกังวลครับ ถึงจะเป็นยังไงมันก็ต้องเผชิญกับความจริงครับ อย่างอเมริกาทุกคนได้ฉีดวัคซีนแล้ว ประเทศชาติก็เริ่มกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว เราก็ต้องช่วยๆ ถูไถเรื่องเศรษฐกิจไปด้วยกัน ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยครับ สู้ๆ นะครับ ให้พระเจ้าอวยพรทุกท่านเลยครับ”




















เครดิต : manager ออนไลน์
  

Back to Top