สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

"ดอลลี พาร์ตัน" วัย 75 หวนเป็นกระต่าย Playboy ฉลองวันเกิดสามี

2021-07-24

"ดอลลี พาร์ตัน" วัย 75 หวนเป็นกระต่าย Playboy ฉลองวันเกิดสามี







เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยหลังจากที่นักแสดง-นักร้องแนวเพลงคันทรีคนดังของโลกอย่าง "ดอลลี พาร์ตัน" ในวัย75 ปีได้มีการโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม ในชุดเสื้อสีดำทรงเตี้ยและหูกระต่ายพร้อมอธิบายว่า "คุณอาจสงสัยว่าทำไมฉันถึงแต่งตัวแบบนี้ ก็สำหรับวันเกิดของสามีฉันไง"

ในคลิปเธอยังบอกต่อไปด้วยว่า..."จำได้ไหมว่าครั้งหนึ่งฉันเคยบอกว่าฉันจะโพสท่าในนิตยสาร Playboy เมื่ออายุ 75 ปี? ฉันอายุ 75 ปี และพวกเขาไม่มีนิตยสารอีกต่อไป แต่สามีของฉันชอบปกต้นฉบับของ Playboy เสมอ ดังนั้นฉันจึงพยายามคิดหาอะไรทำเพื่อทำให้เขามีความสุข"

"เขายังคิดว่าฉันเป็นสาวฮอตหลังจาก 57 ปีผ่านไป ฉันจะไม่พยายามพูดเรื่องนี้กับเขา และฉันหวังว่าเขาจะเห็นด้วย คุณคิดอย่างไร?"

หลังจากหัวเราะ ดอลลี่อธิบายว่าเธอได้ถ่ายรูปไว้สำหรับวันเกิดของคาร์ล (คาร์ล ทอมัส ดีน) ผู้เป็นสามี ก่อนจะหยิบภาพถ่ายในอดีตเมื่อครั้งที่ถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสารเพลย์บอยและระบุว่าเมื่อก่อนเธอเป็น "บัตเตอร์บอลตัวน้อย" แต่ตอนนี้เธอเป็น "ชีสสตริง" ก่อนขยิบตาให้กล้องและบอกว่าสามีคิดว่าเธอคือ "ครีมชีส"

เธอยังอธิบายแผนการของเธอที่จะทำให้สามีเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงให้เขาฟังใน "ชุดกระต่ายน้อย" ของเธอ และเสริมว่า..."คุณคิดอย่างไร? คุณคิดว่า Playboy ควรจ่ายเงินให้ฉันสำหรับการถ่ายภาพนี้หรือไม่?"

นักร้องหญิงขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอยครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2521 ในขณะที่เธอมีอายุ 32 ปี ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วก็มีรายงานว่าทางเพลย์อยเองก็ต้องการให้นักร้องสาวมาขึ้นปกอีกครั้งเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 75 ปีของเธอ (19 มกราคม ค.ศ. 1946) ทว่าโปรเจ็กต์ดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด


"ดอลลี พาร์ตัน" เปิดตัวอัลบั้มแรกของเธอที่ชื่อ Hello, I’m Dolly ในปี 1967 และมีผลงานตามออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เธอจะได้รับการยอมรับให้เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรี นักเขียน นักแสดง โปรดิวเซอร์เพลง และนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่งของโลก











****************************************************************************************************************************



เครดิต : manager ออนไลน์
  

Back to Top