สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ครบจบที่เดียว! 2 หมอดูดัง “หมอกฤษณ์-อ.ภิญโญ” ผ่าดวงราศีสุดปัง-พังสุด ปี 66 พร้อมเคล็ดลับมูเตลูให้ชีวิตเฮง

2022-12-29

ครบจบที่เดียว! 2 หมอดูดัง “หมอกฤษณ์-อ.ภิญโญ” ผ่าดวงราศีสุดปัง-พังสุด ปี 66 พร้อมเคล็ดลับมูเตลูให้ชีวิตเฮง

เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ปี 2566 หนึ่งปีที่ผ่านมาอาจจะมีทั้งเรื่องดีและร้ายปะปนกันไป มีเรื่องให้ทั้งยิ้มและร้องไห้เป็นธรรมดาชีวิต หลายคนอาจจะสู้ชีวิตแล้วแต่ชีวิตสู้กลับจนท้อแท้ นาทีนี้อาจจะพึ่งตัวเองอย่างเดียวไม่พอ ต้องมูเตลูด้วยถึงจะเอาอยู่

ในโอกาสที่อีกไม่กี่วันจะเปลี่ยนศักราชใหม่ “บันเทิงผู้จัดการออนไลน์” ได้ให้หมอดูชื่อดังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อย่าง “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิดดวงชะตาราศี ปี 2566 ให้แบบ Exclusive ราศีไหนปัง ราศีไหนพัง เช็กเลย! พร้อมกันนี้ยังมีเคล็ดลับเสริมดวงให้เฮงๆ ปังๆ จาก “อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ มาให้รู้ก่อนใคร เรียกว่ารวมดวงและเอาใจสายมู มาไว้ให้อ่านครบจบที่เดียว

ราศีเมษและราศีตุลย์ ท็อปฟอร์ม ขึ้นแท่นดวงมหาเฮงปี 2566
“ปีหน้าจะเป็นปีเถาะ เพราะฉะนั้นตามหลักของจีนปีที่ชงแน่ๆ เลยจะต้องนับ 7 ก็คือ เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม วอก ระกา ปีหน้าปีระกาจะเป็นปีชง ท่านใดที่เกิดปีระกาก็หลักเลี่ยงการลงทุนเยอะๆ หรือหลีกเลี่ยงการขับรถเร็ว หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับกลางคืน รวมถึงอาจจะต้องทำบุญในเรื่องของการบริจาคโลหิต หรือการให้ทานเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ มากขึ้นจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีมากๆ”

“ในเรื่องของราศีต้องบอกว่าในปี 2566 จะมีดาวสำคัญยกย้าย 3 ดวงด้วยกัน นั่นก็คือ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวโชคประจำปี ดาวเสาร์ และดาวมฤตยู ซึ่งต้องบอกว่าจริงๆ โดยพื้นฐานจะมีอิทธิพลมากๆ เลยคือช่วงเดือนมีนาคม ดาวเสาร์ย้าย 19 เมษายน ดาวพฤหัสบดีย้าย ซึ่งราศีที่เด่นอันดับหนึ่งและอันดับสองก็คือชาวราศีเมษ และราศีตุลย์”

“ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ราศีเมษ กับราศีตุลย์ ร้ายมาหลายปีเพราะดวงมฤตยูทับทั้งเครียดและมีปัญหามาหลายปีมากๆ ผู้ใหญ่มีปัญหา ผู้ใหญ่เจ็บป่วย สูญเสียคนรัก สูญเสียผู้ใหญ่ จังหวะโอกาสไม่ดี เงินทองปวดหัวไปหมด แต่ตอนนี้ดาวพฤหัสบดีเข้าทับแล้ว หลังจาก 19 เมษายน ดวงคุณจะดีและดีอันดับหนึ่งอันดับสองด้วย”

ราศีเมถุนและราศีมีน ฟินรอได้แลย ปีหน้าดวงราชาโชค
“ราศีเมถุนและราศีมีน โชคจะดีจากดาวพฤหัสเป็นราชาโชคด้วยครับ จะดีด้านการเงินมากขึ้น ที่ผ่านมาเงิดหมดไปกับคนใกล้ตัวคนรอบข้าง ถูกคนอื่นโกง ใจดีจนเกินเหตุ รักคนอื่นมากกว่าตัวเองเลยเดือดร้อน เพราะฉะนั้นหลังจาก 19 เมษายน ไป 1 ปีดวงชะตาคุณจะดีขึ้นอย่างชัดเจน อันนี้เป็นกลุ่มราศีที่ดวงดีเลยครับ”

ราศีกรกฎและราศีมังกร กำลังพ้นเคราะห์
“ราศีที่กำลังพ้นเคราะห์ก็คือชาวราศีกรกฎและราศีมังกร เพราะดาวเสาร์จะย้ายเดือนมีนาคมแล้ว เพราะฉะนั้นสิ่งต่างๆ ที่รู้สึกว่าชีวิตตัวเองมันเชื่องช้า มันฝืดเคือง มันไม่ได้ดังหวัง ทำแล้วก็ไม่สำเร็จ โดนโรคเลื่อนตลอด เจอแต่เรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ ทำให้ทุกข์อกทุกข์ใจ เงินทองฝืดเคือง แต่หลังจากมีนาคมจะดีขึ้นแล้ว อันนี้ชัดเจนมากๆ”

ราศีพฤษภและราศีพิจิก สาหัสมีเรื่องให้ต้องระวังอย่างหนัก
“สำหรับราศีพฤษภและราศีพิจิก ดาวมฤตยูจะยกย้ายสถิตอยู่ที่ราศีพฤษภอยู่หลายปีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญของราศีพฤษภและพิจิกต้องระวังเรื่องคู่อย่างมากๆ เลยนะครับ จะมีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้ง เกณฑ์การไม่เข้าใจกันอาจจะถึงขั้นเลิกราได้ ตรงนี้ต้องระวัง รวมถึงใครที่ทำเกี่ยวกับหุ้นส่วน ร่วมหุ้นคุณต้องระมัดระวัง หรือจะเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้ามตรงนี้คุณต้องระวังครับ ในเรื่องของสุขภาพพยายามงดการทานเผ็ด หรืองดทานเค็มจัด เพราะดาวมฤตยูเป็นเรื่องของทางไต ตับ และระบบทางเดินหายใจ”

ราศีสิงห์และราศีกุมภ์ ชีวิตเจอจุดเปลี่ยน
“ราศีสิงห์และราศีกุมภ์ ต้องบอกว่าดาวเสาร์เข้ามาทับและเล็งดวงชะตา ดวงชะตาจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง จะโยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนแปลงที่ทำงาน มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างใดอย่างนึงเกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ขอให้คุณอดทนแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น อย่าหวังรวยเร็ว รวยทางลัดเพราะจะเสียหายได้ แต่ถ้าคุณทำเกี่ยวกับการค้าขายของมือสอง ทำอะไรเกี่ยวกับของเก่า คุณจะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมชัดเจนคอนเฟิร์มครับ”


ราศีธนู มีโชคลาภ แต่คนอายุน้อยกว่าจะสร้างปัญหาให้
“ราศีธนูเป็นราศีที่กลางๆ ไม่ได้แย่เพียงแต่คุณจะทุกข์อกทุกข์ใจเรื่องของผู้ใหญ่ และเรื่องของบริวารที่อายุน้อยกว่าจะทำให้เกิดปัญหา แต่ยังโชคดีจะมีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ได้บุตร ได้บริวารสำหรับคนที่อยากได้ แต่ถ้าคนที่ไม่อยากได้ต้องป้องกันให้ดีตรงจุดนี้ครับ ในปี 2566 ก็ถือว่าราศีธนูมีโชคมีลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดี”

“ถ้าให้จัดอันดับคนดวงดีที่สุดของปี 2566 คือราศีเมษและราศีตุลย์ รองลงมาเป็นราศีเมถุนและราศีมีนครับ สำหรับแย่ที่สุดอาจจะเป็นพฤษภและพิจิก จริงๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเงิน การถูกหลอก อาจที่จะสูญเสียคนรักหรือญาติผู้ใหญ่ ต้องระวังเพราะดาวพฤหัสบดีอยู่ในมุมวินาศและมุมอริ ซึ่งอาจจะทำบุญเสริมเรื่องของวันเกิด ดาวความรักเป็นดาวศุกร์เพราะฉะนั้นก็ทำบุญวันศุกร์ ทำบุญด้วยของที่เป็นของหวาน ของที่เป็นของคู่กัน อาจจะเป็นเทียนคู่ ตะเกียบคู่ ตรงนี้จะช่วยเสริมดวง อาจจะกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรก็จะช่วยทุเลาเบาบางได้ครับ แต่ที่สำคัญหันหัวนอนไปทางทิศเหนือจะช่วยได้ครับ”


เช็กดวงแล้วก็ต้องมูต่อ นาทีนี้คงต้องเอาทุกทางถึงจะอุ่นใจ “อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ มีทางลัดเสริมดวงให้ปัง ทำแล้วชีวิตเจริญแน่นอน ใครทำคนนั้นได้
“วิธีการเรียกว่าเป็นการอบรมจิตดีกว่าเพราะจิตเป็นใหญ่ เพราะฉะนั้นสิ่งทั้งปวงที่เกิดมันเกิดจากจิต เพราะจิตที่ดีคือจิตที่ผ่องใส การทำบุญให้สวดมนต์ บำเพ็ญเพียรภาวนาให้จิตมีสมาธิและมีพลัง และเป็นพลังด้านดีด้วย การสวดมนต์มีอานิสงส์ของการสวดมนต์ทำให้จิตใจสงบ มีสมาธิร่มเย็น มีพลัง ก็จะสามารถที่จะต่อสู้ฝ่าฟันกับปัญหาอุปสรรคต่างๆ ได้”

“คนเกิดวันอาทิตย์หรือเรียกว่าพระอาทิตย์เสวยอายุก็ได้ ให้สวดบทโมระปริตร คนที่เกิดวันจันทร์ให้สวดบทอภยปริตร ส่วนคนที่เกิดวันอังคารให้สวดบทกรณียเมตตสูตร คนที่เกิดวันพุธให้สวดบทฉัททันตปริตรหรือขันธปริตร 2 บท หรือคนที่เกิดวันพุธกลางคืนให้สวดบทอาฏานาฏิยปริตร คนที่เกิดวันพฤหัสบดีให้สวดบทสวดรัตนสูตร คนที่เกิดวันศุกร์ให้สวดบทธชัคคสูตร ส่วนคนที่เกิดวันเสาร์ให้สวดบทโพชฌังคปริตร และบทสวดอังคุลิมาลปริตร ซึ่งบทสวดมนต์ทั้งหมดให้เปิดดูในกูเกิลได้เลยมีทุกบท ทำแล้วดีกับตัวเองแน่นอนครับ”



ที่มา : mgonline.com
  

Back to Top