สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ช่อง 7HD ปรับโฉมข่าวเช้าชุดใหญ่รับปี 2566 ดึง “ทิน-ปุ้ย” นั่งแท่นทอร์กข่าว “เช้านี้ที่หมอชิต”

2022-12-29

ช่อง 7HD ปรับโฉมข่าวเช้าชุดใหญ่รับปี 2566 ดึง “ทิน-ปุ้ย” นั่งแท่นทอร์กข่าว “เช้านี้ที่หมอชิต”


ฮือฮาแบบตะโกน! ช่อง 7HD ปรับโฉมรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” รับปีใหม่ 2566 พบกันเวลาใหม่ 05.50 – 07.30 น. ทิน โชคกมลกิจ นำทีมผู้ประกาศ ทอล์กข่าวเข้มข้น เริ่มจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้

ถือเป็นของขวัญให้แฟนข่าวช่อง 7HD สำหรับรายการข่าวเช้า “เช้านี้ที่หมอชิต” กับการปรับโฉมชุดใหญ่ไฟกระพริบ ฉีกหนีการเล่าข่าวแบบเดิม เพิ่มความสดใสในยามเช้า แต่สาระความรู้ยังครบถ้วน โดยมี “ทิน โชคกมลกิจ” ดีกรีผู้ประกาศสุดร้อนแรงจากรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน”และ “ถกไม่เถียง” ร่วมด้วย “ปุ้ย-รสริน ประกอบธัญ” ผู้ประกาศสาวไฟแรงประสบการณ์ข่าวกว่า 17 ปี

เสริมด้วยอีก 3 กำลังหลักอย่าง “กาย-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา” นักวิเคราะห์เจาะประเด็นมาร่วมเจาะลึกประเด็นร้อนๆ แบบไม่ตกหล่นยังมี “บี-กมลาศน์ เอียดศรีชาย” ที่จะมาคอยบอกกล่าวเล่าเรื่องว่าวันนี้มีอะไรที่ไหน ต้องเตรียมรับมืออย่างไรบ้าง และปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่อารมณ์ดี “ทอดด์ ทองดี” พร้อมมาแจกความสดใสกับเรื่องราวดีๆ และบทเพลงให้กำลังใจเติมพลังบวกให้กันทุกเช้า ส่วนความพิเศษอื่นๆ มีอะไรอีกบ้าง “ทิน โชคกมลกิจ” รับหน้าที่ตัวแทนมาบอกเล่าสู่กันฟัง

“สำหรับรายการเช้านี้ที่หมอชิตโฉมใหม่นี้ ต้องบอกก่อนเลย ว่าพิเศษมากๆ เราอยากให้ทุกเช้าเป็นเช้าที่สดใสของทุกคน เราพร้อมอัปเดตข่าวสารแบบครบถ้วน ทั้งข่าวเด็ด ข่าวเด่น เจาะลึกประเด็นต่างๆ อัดแน่นให้คุณทุกเช้าก่อนก้าวเท้าออกจากบ้าน กับการนำเสนอแบบเข้าถึงง่าย สบายๆ ฉีกหนีการเล่าข่าวแบบเดิม เหมือนคนในครอบครัวมานั่งคุยกัน ใกล้ชิดกันมากขึ้น


นอกจากผมแล้ว ยังมี ปุ้ย-รสริน ที่มาช่วยเติมความพิเศษในครั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ของปุ้ยที่มีมาหลายปีในแวดวงสื่อสารมวลชน คงเป็นประโยชน์กับคุณผู้ชมได้ไม่น้อย ยังมี “กาย-สวิตต์” ที่จะมาช่วยเรื่องเจาะประเด็นยากๆ ให้เข้าใจง่าย ย่อยง่ายนำไปปรับใช้กับชีวิตในแต่ละวันได้เลย และสุดท้ายกับสาวอารมณ์ดี บี-กมลาศน์ ที่จะมาบอกกล่าวเล่าเรื่องว่าวันนี้มีอะไร? จะเกิดอะไรขึ้นกับคุณบ้าง พร้อมวิธีรับมือให้พร้อมอยู่เสมอ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ เช้านี้ที่หมอชิต โฉมใหม่ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 05.50 – 07.30 น. เริ่มจันทร์ที่ 2 มกราคมนี้”
























ที่มา : mgonline.com
  

Back to Top