สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ลือสนั่น "โรเบิร์ต ดาวนีย์​ จูเนียร์" เตรียมรีเทิร์นสู่ MCU ในหนัง Armor Wars

2022-12-30

ลือสนั่น "โรเบิร์ต ดาวนีย์​ จูเนียร์" เตรียมรีเทิร์นสู่ MCU ในหนัง Armor Wars



มีข่าวลือมาพักหนึ่งแล้วว่า "โรเบิร์ต ดาวนีย์​ จูเนียร์" จะกลับมารับบทเป็น "โทนี สตาร์ก" อีกครั้ง ล่าสุดมีข่าวลือจากคนวงในที่เชื่อถือได้ที่อ้างว่า "โรเบิร์ต ดาวนีย์​ จูเนียร์" กับ Marvel ตกลงในเรื่องนี้กันเรียบร้อยแล้ว และเขาจะกลับมารับบทนี้อีกคร้ังในหนัง Armor Wars

เคยมีข่าวลือว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์​ จูเนียร์ จะกลับมามีบทบาทในหนัง Avengers: Secret Wars

แต่ล่าสุดมีการอ้างข้อมูลจากคนวงในว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์​ ได้เจรจาที่จะกลับมารับบทเป็น Iron Man ในหนังที่ชื่อว่า Armor Wars ซึ่งตอนแรกถูกพัฒนาให้เป็นซีรีส์ แต่ตอนนี้ Marvel ได้ยกระดับให้กลายเป็นภาพยนตร์สำหรับฉายในโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Armor Wars จะเล่าเรื่องราวของเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่ใช้ "เกราะเหล็ก" โดยจะมี ดอน ชีเดิล เจ้าของบท โรดดีย์ โรดส์ หรือ War Machine กับ รีรี วิลเลียม หรือ Ironheart ที่เพิ่งจะมีบทบาทไปใน Black Panther: Wakanda Forever
เป็นตัวละครสำคัญ





จึงมีความเป็นไปได้ที่หนังซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของ "เกราะเหล็ก" จะมีฉากย้อนอดีต หรือฉากเล่าเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญในอดีตเกี่ยวกับตัวละครที่เป็นผู้เริ่มต้นเทคโนโลยีนี้อย่าง โทนี สตาร์ก หรือ Iron Man อยู่ในเรื่องด้วย

ยังมีข่าวลือว่าอาจจะมีนักแสดงในอดีตที่จะได้กลับมามีบทใน MCU อีกคน นั่นก็คือ ลิฟ ไทเลอร์ ที่รับบทเป็น เบ็ตตี้ รอส อดีตคนรักของ บรูซ แบนเนอร์ หรือ Hulk

โดย ลิฟ ไทเลอร์ เล่นหนัง MCU เอาไว้เรื่องเดียวคือ The Incredible Hulk

ในปี 2008

แต่ล่าสุดตัวละคร ธันเดอร์โบลต์ รอส พ่อของ เบ็ตตี้ รอส กำลังจะได้มีบทสำคัญใน MCU อีกครั้งในหนัง Thunderbolts แถมยังมีการดึงเอาซูเปอร์สตาร์อย่าง แฮริสัน ฟอร์ด มาแสดงเป็น ธันเดอร์โบลต์ รอส (แทนที่ วิลเลียม เฮิร์ด
ที่เสียชีวิตไป) จึงมีความเป็นไปได้ที่ ลิฟ ไทเลอร์ จะได้กลับมาแสดงเป็น เบ็ตตี้ รอส อีกครั้ง





ที่มา : mgonline.com
  

Back to Top