สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

7 ซีรีย์เกาหลีในปี 2022 ที่ไม่ควรพลาดชม

2022-12-30

7 ซีรีย์เกาหลีในปี 2022 ที่ไม่ควรพลาดชม

ถึงเวลาแล้วที่เรามองย้อนกลับไปในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 และซีรีย์เกาหลีที่ไร้ที่ติ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา นี่คือรายการสำหรับละครเกาหลีที่ต้องดูเพิ่มเติม

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: รายการไม่ได้เรียงลำดับโดยเฉพาะ และรวมเฉพาะละครเกาหลีที่ออกอากาศเสร็จภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2565 เท่านั้น

One Dollar Lawyer

One Dollar Lawyer

“One Dollar Lawyer” นัมกุงมินรับบทเป็นชอนจีฮุน และคิมจีอึนเป็นแบคมารี จีฮุนเป็นทนายความที่คิดค่าบริการเพียงหนึ่งดอลลาร์เท่านั้น เขาเป็นทนายความที่แสวงหาความยุติธรรมและความเป็นธรรมให้กับลูกค้าของเขาและไม่เกรงกลัว

ซีรีส์เรื่องนี้เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร ส่วนใหญ่เป็นเพราะว่าเรื่องราวน่าดึงดูดมาก การได้เห็นแต่ละกรณีและการที่ผู้ตกอับสามารถเอาชนะอุปสรรคที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ด้วยความช่วยเหลือของชอนจีฮุนได้สร้างแรงบันดาลใจ ผู้ชมจะชื่นชอบโทนความหวังของซีรีส์และข้อความเชิงบวกที่ผู้คนสามารถเอาชนะความชั่วร้ายได้แม้ว่าพวกเขาจะยากจนและดูเหมือนไม่มีใครอยู่เคียงข้างก็ตาม


Weak Hero Class 1

Weak Hero Class 1

“Weak Hero Class 1” เป็นเว็บดราม่าที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยพัคจีฮุน รับบทเป็น ยอนชีอุน, ชเวฮยอนอุครับบทเป็นอันซูโฮ และฮงคยองรับบทเป็นโอบัมซอก นักเรียนทั้งสามรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับผู้รังแกและอาชญากรที่ร้ายแรงในละแวกบ้านของพวกเขา

ซีรีส์เรื่องนี้มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความโรแมนติก การต่อสู้กับอาชญากรรม และแอ็คชั่น มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเพื่อนทั้งสามพัฒนาสายสัมพันธ์ระหว่างกันและยังใช้จุดแข็งของแต่ละคนเพื่อกำจัดเหล่าวายร้าย แม้จะมีจุดพลิกผันที่น่าเสียดายอยู่บ้าง แต่ซีรีส์ก็สามารถดึงความรู้สึกที่บีบคั้นหัวใจได้จนจบ หวังว่าจะมีซีซั่นสองนะ!


Reborn Rich

Reborn Rich


เมื่อยุนฮยอนอู (ซงจุงกิ) ถูกฆ่าตายอย่างน่าสลดใจ เขาก็ได้เกิดใหม่อีกครั้งในฐานะลูกชายของบริษัทที่เขาทำงานให้ แต่เขาจำทุกอย่างจากชาติที่แล้วได้และสาบานว่าจะอุทิศชีวิตใหม่นี้เพื่อโค่นล้มบริษัทเพื่อแก้แค้น

เรื่องนี้เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนและต้องดูในปี 2022 “Reborn Rich” ครองเรตติ้งโดยเฉพาะในเกาหลีใต้ ผู้คนไม่สามารถรับเพียงพอกับยุนฮยอนอูผู้แสวงหาความยุติธรรมรวมถึงความรักอันร้อนแรงที่เขามีกับชินฮยอนบีน การวางแผนที่ซับซ้อนและพลิกผันของตัวละครของซงจุงกิด้วยความหวังที่จะแก้แค้นทำให้ซีรีส์นี้สมบูรณ์แบบสำหรับการดื่มด่ำ


Alchemy of Souls

Alchemy Of Souls

“Alchemy of Souls” นำแสดงโดยอีแจอุคในฐานะจางอุคและจองโซมินในฐานะมูด็อก “Alchemy of Souls” เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับชะตากรรมของพวกเขาที่บิดเบี้ยว มูด็อกมีวิญญาณของนักฆ่าชั้นยอดชื่อ นักซู อยู่ในร่างของเธอ แม้จะกลายเป็นคนรับใช้ของจางอุค แต่เธอก็สอนเขาเพื่อแลกกับการรักษาความลับของเธอ

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าสู่วังวนแห่งการผจญภัย หัวใจของคุณจะไม่สามารถพักผ่อนได้ และด้วยการเพิ่มซีซันที่สอง จึงมีความคาดหวังและความตื่นเต้นที่รอคุณอยู่ การได้เห็นเรื่องราวแฟนตาซีโรแมนติกของจองโซมินและอีแจอุคนั้นสวยงามมาก แต่ก็ทำให้ใจสลายเช่นกัน และเวทย์มนต์และโลกแห่งเวทย์มนตร์ที่ซีรีส์มอบให้เป็นการหลบหนีที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบแฟนตาซี


Extraordinary Attorney Woo

Extraordinary Attorney Woo


อูยองอู (พัคอึนบิน) เป็นทนายความอัจฉริยะที่มีอาการออทิสติกสเปกตรัม เธอสามารถจดจำหนังสือกฎหมายได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งทำให้เธอได้งานทำที่สำนักงานกฎหมายเมื่อเป็นผู้ใหญ่ เธอทำงานร่วมกับทีมทนายความที่ให้การสนับสนุนอย่างดีซึ่งช่วยเหลือผู้ที่สมควรได้รับความยุติธรรม และเธอยังสร้างความรักกับเพื่อนร่วมงานที่สำนักงานกฎหมายชื่ออีจุนโฮ (คังแทโอ)

ละครเรื่องนี้ทำให้โลกประหลาดใจ ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าอูยองอูและทีมของเธอจะมอบความสุขและความรู้สึกจริงใจให้ การได้เห็นเธอเอาชนะอุปสรรคต่างๆ รวมถึงการได้พบรักกับอีจุนโฮ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องราวในละครเกาหลีที่สมบูรณ์แบบ มอบความหวังและแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน


Little Women

Little Women


ใน “Little Women” มีพี่สาวสามคนรับบทโดยคิมโกอึน นัมจีฮยอน และพัคจีฮู พวกเธอทั้งหมดยากจนและถูกแม่ทิ้ง แต่เมื่อโออินจูพี่สาวคนโต (คิมโกอึน) ได้รับเงินจำนวนมากจากเพื่อนสนิทที่ทำงาน ความลึกลับก็คลี่คลายเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับคดีที่เธอต้องต่อสู้กับตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในเกาหลีใต้

ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมลุ้นจนแทบนั่งไม่ติดเพราะพวกเขาไม่สามารถคาดเดาหรือคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนท้าย การหักมุมตลอดทั้งเรื่อง ไม่ต้องพูดถึงทักษะการแสดงอันไร้ที่ติของนักแสดงนำหญิง สร้างมาเพื่อความบันเทิงในการรับชม คุณเลือกไม่ผิดเลยกับคิมโกอึน!


The Queen’s Umbrella

The Queen’s Umbrella


คิมฮเยซูรับบทเป็นอิมฮวารยอง ราชินีแห่งวัง ซึ่งมีปัญหาและความขัดแย้งอันเป็นผลมาจากการที่เจ้าชายสร้างความเสียหาย ในฐานะราชินี เธอต้องพยายามอย่างต่อเนื่องและรักษาพวกเขาให้อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง

ซีรีส์นี้อาจดูตลกขบขันเล็กน้อยในช่วงแรก เนื่องจากอิมฮวารยองวิ่งไปรอบ ๆ พระราชวังตลอดทั้งตอน พยายามตามหาลูกชายของเธอที่ก่อปัญหา แต่นอกเหนือจากเรื่องการเมืองและปัญหาต่างๆ ที่ดูเหมือนเจ้าชายต้องเผชิญแล้ว เรื่องราวนี้สัมผัสถึงความรักและหัวใจของการเป็นแม่ หลายคนจะพบว่าพวกเขาสามารถมีความสัมพันธ์กับราชินีฮวารยองและเธอเต็มใจทำเพื่อลูก ๆ ของเธอมากเพียงใด ซีรีส์นี้ได้รับการตอบรับเชิงบวกมากมาย ซึ่งแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าคิมฮเยซูคือราชินีแห่งละครเกาหลี!




ที่มา : seoul2me.com

  

Back to Top