สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

‘ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก ‘เจฟ ซาเตอร์’

2024-01-27

‘ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก ‘เจฟ ซาเตอร์’


เจฟ ซาเตอร์ ขอมอบซิงเกิลใหม่ ‘ซ่อน(ไม่)หา (Ghost) ให้กับแฟน ๆ เพียงแค่ไม่กี่วันหลังจากที่ปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอออกมา เพลงนี้ได้ขึ้นไปติดอันดับเทรนด์ดิ้ง สูงสุดที่อันดับ 3 ยูทูปประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงคอมเม้นท์ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างถล่มล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และยังฮิตติดชาร์ตในมิวสิคสตรีมมิ่งต่างๆ ซึ่งเพลงนี้ จะเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของ เจฟ ซาเตอร์ ที่จะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

เพลงเศร้าบัลลาดบาดลึก ที่มีลายเซ็นของ เจฟ ซาเตอร์ อย่างชัดเจน เพียงแค่ได้ยินก็รู้ว่าเป็นเพลงของเขา และยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง BILLbilly01 หรือบิลลี่ Tilly Birds ที่เรารู้จักกันดี มาทำให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นความหมายของเพลงนี้ ว่าด้วยความซับซ้อนของความสัมพันธ์ ที่เดินทางมาถึงจุดที่กำลังจะเลือนหายจากกันไป เนื้อร้องคมกริบ เปิดความรู้สึกหวานอมขมกลืนที่เกิดขึ้น ในยามที่ต้องทำความเข้าใจ และยอมรับการจากลาที่เลี่ยงไม่ได้ ให้ภาพความสัมพันธ์ที่ราวกับเกมซ่อนหาที่ฝ่ายหนึ่งตัดสินใจหยุดค้นหาสิ่งที่ไม่มีอีกต่อไป

การเรียบเรียงดนตรี ก็ทำให้จิตใจหลุดลอยไปกับความสัมพันธ์ที่กำลังลบเลือน ด้วยบรรยากาศฟุ้ง ๆ หลอน ๆ วนเวียนอยู่ในความรู้สึก ยากจะหลุดหาย เสียงร้องของ เจฟ ซาเตอร์ ก็ฟังสะเทือนอารมณ์ จากการใช้เทคนิคไล่เสียงไปกับโมโลดี้ที่สวยงาม น่าหลงใหล



ที่มา : Workpoint Today

  

Back to Top