สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

“ใครเห็นก็ว่าแฟน” ซิงเกิลใหม่จาก “แนป อะ ลีน” แทนความสัมพันธ์ที่เกือบชัดเจนแต่สุดท้ายเป็นได้แค่เพื่อน

2024-01-27


“ใครเห็นก็ว่าแฟน” ซิงเกิลใหม่จาก “แนป อะ ลีน” แทนความสัมพันธ์ที่เกือบชัดเจนแต่สุดท้ายเป็นได้แค่เพื่อน

เรียกได้ว่าปล่อยซิงเกิลใหม่ๆ ออกมาให้กับแฟนเพลงได้ฟังกันไม่มีพัก สำหรับค่ายเพลง SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ล่าสุดกับวง NAP A LEAN (แนป อะ ลีน) ขอส่งซิงเกิลใหม่ “ใครเห็นก็ว่าแฟน” กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนที่ตกอยู่ในโมเมนต์ฟิลแฟน ว่างโทรหา พอมีเวลาเราก็เจอกัน แต่เมื่อถึงเวลาถามหาความชัดเจนของสถานะ กลับได้คำตอบที่อยู่ใน เฟรนด์โซน เพราะแท้จริงแล้วข้างในใจของเธอนั้นกลับไม่ใช่ฉันตั้งแต่แรก

ความพิเศษพาร์ทดนตรีมาในแนวดนตรีเพลง ป๊อป ยุค2000s ผ่านการโปรดิวเซอร์โดย ฮั้ว – พิสิฐ สมบัติพินพง ร่วมกับ นาว หรือ วิชชานนท์ ว่องวีรชัยเดชา ศิลปินวง Mirrr มาช่วยเรียบเรียงดนตรีที่แฝงด้วยรายละเอียดเมโลดี้ต่างๆ มากมาย แต่ยังคงคาแรคเตอร์ในแบบฉบับ Nap A Lean ได้อย่างชัดเจน ผสานไปกับเนื้อร้องซึ่งแต่งโดย โต้ – ธนพล ทองสวัสดิ์ ที่ช่วยขยายความรู้สึกของเพื่อนที่แอบคิดไปเองคนเดียวได้อย่างลึกซึ้ง


วง NAP A LEAN (แนป อะ ลีน)


โดย “โต้” ตัวแทนของวงเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ผมแต่งขึ้นจากความสัมพันธ์ของคนในยุคนี้ที่มีหลากหลายแบบซึ่งหนึ่งในนั้นคือความสัมพันธ์ที่ดูแลกันและกันอย่างดี แต่สุดท้ายก็ไม่ได้คบกันในสถานะแฟนครับ จะเป็นเหมือนแฟนแต่ดันกลับไม่ใช่แฟน หรือเป็นเหมือนเพื่อน แต่ชอบทำอะไรพิเศษๆ จนเกือบคิดมากกว่าเพื่อน ซึ่งมีความคลุมเครืออยู่ในนั้น มันก็เลยเกิดมาเป็นเพลงนี้อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน สำหรับใครที่มีความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน ผมก็ขอมอบเพลงนี้เป็นตัวแทนให้กับทุกคู่นะครับ”


“ฮั้ว” (มือกีต้าร์) กล่าวเสริมว่า“ส่วนทางด้านดนตรีพวกเราได้ทำงานร่วมกับน้องนาว วง Mirrr เข้ามาช่วยออกแบบเรียบเรียงทำนอง เพื่อเติมสีสันใหม่ๆ แต่ยังคงคาแรคเตอร์ในแบบฉบับ Nap A Lean ไว้ ซึ่งจะเน้นการสื่อสารของอารมณ์เพลง โดยไม่ทิ้งความเป็นวงดนตรีที่ส่งท่อนโซโล่กีตาร์มาช่วยเพิ่มความรู้สึกของเพื่อนที่แอบคิดไปเองคนเดียว จนเข้าท่อน outro เพราะๆ ให้ทุกคนได้ฟังกันครับ ยังไงขอฝากด้วยนะครับ กับเพลงใหม่ “ใครเห็นก็ว่าแฟน” จากพวกเราวง แนป อะ ลีน ”

สำหรับคนที่อยากจะถามถึงความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นเป็นอะไรกัน แต่ไม่กล้าพูดออกไป สามารถส่งเพลง “ใครเห็นก็ว่าแฟน” จาก “NAP A LEAN (แนป อะ ลีน)” เป็นสื่อกลางในความสัมพันธ์นี้ได้โดยสามารถกดเข้าไปฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตีมมิ่ง หรือเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC



ที่มา :
feedforfuture

  

Back to Top