สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ณเดชน์ คูกิมิยะ สุดตื่นเต้น ฟิตร่างกายเป็น ชารีฟ ใน ฟ้าจรดทรายฯ เวอร์ชั่น 2567

2024-01-28

ณเดชน์ คูกิมิยะ สุดตื่นเต้น ฟิตร่างกายเป็น ชารีฟ ใน ฟ้าจรดทรายฯ เวอร์ชั่น 2567

ณเดชน์ คูกิมิยะ สุดตื่นเต้น ฟิตร่างกายเป็น ชารีฟ ใน ฟ้าจรดทรายฯ เวอร์ชั่น 2567 ฝันเป็นจริงได้เล่นละครเวทีครั้งแรก เผยแล้วนางเอกเป็นใคร

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น หลัง บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ช่องวัน ปล่อยภาพโปสเตอร์ให้เห็นกันชัดๆ ว่าพระเอกในละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล คือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ตามคาดอย่างที่ทุกคนเดากัน


ล่าสุดวันที่ 27 ม.ค. มีโอกาสได้เจอ หนุ่มณเดชน์ ในงาน “Honda A.T. Mega Fest 2024” ณ ลานบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า BRAVO BKK Mall (Show DC เก่า) ไม่พลาดสอบถามถึงการข้ามค่ายมาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้

เปิดตัวมาฮือฮามาก สำหรับละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล?
“ตื่นเต้นครับสำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ เรียกว่าเป็นอีกโปรเจ็กต์หนึ่งที่สำคัญในชีวิตกับละครเวทีเรื่องนี้ ส่วนตัวผมก็ดีใจมากๆ ถามว่ากดดันมั้ย จริงๆ ก็กดดันอยู่พอสมควร เพราะว่าเราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่บอย(ถกลเกียรติ) เป็นครั้งแรก แต่พอได้เจอแล้วก็รู้สึกว่าพี่บอยเป็นคนสบายๆ ชิลๆ”

หลายคนสงสัยว่าไปมายังไงถึงได้มาร่วมงานกันเพราะอยู่กันคนละช่อง?
“มีทางละครเวทีติดต่อทางผู้จัดการมา ซึ่งก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบดูละครเวทีอยู่แล้ว ก็ได้ไปดูหลายเรื่องหมือนกัน เลยมีความฝันว่าสักวันนึงเราก็อยากจะได้รับประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง จนวันหนึ่งมันมีโอกาสนี้หยิบยื่นเข้ามา เราก็เลยไปคุยกับทางผู้ใหญ่และทางผู้จัดการเราว่าเราอยากทำ หลังจากบอกผู้ใหญ่ที่ช่องก็มีการเข้าไปประชุมกันว่าเราอยากทำโปรเจ็กต์นี้จริงๆ ซึ่งผู้ใหญ่ที่ช่องก็น่ารักมาก ยินดีที่จะให้เราไปมีประสบการณ์ในสิ่งที่เราไม่เคยได้ทำมาก่อน”


มันท้าทายความสามารถของตัวเราขนาดไหน?
“กำลังจะเรียนรู้อยู่ครับ เพราะว่าตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการซ้อมเพลง แล้วเดี๋ยวก็คงจะได้มีโอกาสเข้าไปในเรื่องของการซ้อมในส่วนของบทกับวิธีการการแสดงอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ก็พยายามจะเตรียมร่างกายตัวเองให้พร้อมที่สุด เพราะว่าเราก็ได้ยินมาจากพี่ๆ หลายคนในวงการว่าละครเวทีมันต้องซ้อมหนัก ต้องใช้เวลา ต้องดูแลสุขภาพตัวเองดีๆ นอนให้พอ”


เปิดตัว ณเดชน์ รับบท "ชารีฟ" ใน ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2567

แล้วเรื่องของการร้องต้องเตรียมตัวขนาดไหน? “ที่ร้องบนเวทีอีเวนต์กับที่ต้องร้องในละครเวทีมันก็ต่างกันค่อนข้างเยอะ อย่างแรกคือมันเป็นการร้องด้วยอารมณ์ของตัวละคร เป็นเหมือนการเล่าเรื่อง มันมีจุดอิมแพ็คจุดที่เราต้องกระแทกมัน เรียกว่าเป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ผมเองก็ต้องไปเรียนรู้เร็วๆ นี้”

เคยได้ดูละครเวทีเวอร์ชั่น 2550 ที่ พี่มอส กับ พี่นัท เล่นไว้ไหม?
“ได้ดูบ้างครับ ถามว่าดีไซน์ตัวละครชารีฟในเวอร์ชั่นตัวเองว่ายังไงบ้าง ตอนนี้ผมกำลังอ่านนิยายอยู่ด้วยแบบค่อยเป็นค่อยไป เลยยังไม่ได้ดีไซน์อะไรเลย ขอรอดูบทก่อนและต้องไปประชุมกับทางทีมอีกทีนึงว่ามุมมองของทางผู้กำกับจะเป็นยังไง”

มีปรึกษารุ่นพี่นักแสดงคนอื่นที่เคยผ่านงานละครเวทีมาก่อนไหม?
“จริงๆ ก็มีพี่กบ(ทรงสิทธิ์) วันก่อนเจอพี่เต๋า(สมชาย) ก็ได้คุยกัน ส่วนทางพี่มอส(ปฏิภาณ) ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยครับ ยังไงก็ขอฝากตัวกับพี่มอสด้วย และคงจะเป็นเกียรติมากๆ ถ้าพี่มอสกับพี่นัทจะได้ไปดูในเวอร์ชั่นนี้”

ตอนนี้หลายคนก็ลุ้นว่าใครจะมาเป็น “มิเชลล์”? “บอกไว้ก่อนก็ได้ครับเพราะว่าได้รับใบเบิกทางมาแล้วว่าให้พูดได้(ยิ้ม)ก็คือ พี่แก้ม กุลกรณ์พัชร์ ตัวผมเองก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเจ้าแม่บรอดเวย์ของเมืองไทย ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ผมจะได้มีโอกาสทำงานกับรุ่นพี่ที่เก่งมากๆ ถามว่าเกร็งมั้ย ไม่นะครับ วันที่เจอกันตอนถ่ายทีเซอร์ก็รู้สึกว่าเข้ากันได้ดีนะครับ”

รู้สึกยังไงที่บางคนอาจจะเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นของพี่มอสกับพี่นัท?
“เท่าที่ได้ยินพี่บอยพูดมา ด้วยความที่เป็นยุคสมัยในปัจจุบันก็มีอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน เรื่องของคนดูก็อาจจะมีการเปลี่ยน อันนี้ก็จะเป็นในส่วนของทางโปรดักชั่นแล้วที่กำลังวางแผนกันอยู่ว่า ทิศทางของการนำเสนอ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ในเวอร์ชั่นนี้จะออกมาเป็นยังไงให้เข้ากับคนในยุคสมัยนี้ แน่นอนว่าตัวเนื้อเรื่องคงไปในทิศทางเหมือนกับนิยาย แต่เรื่องของวิธีการเล่าหรือว่าฉาก ก็คงจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วย”

ถ้าละครเวทีเรื่องนี้สำเร็จ คิดว่าจะติดใจเลยไหม?
“ยังไม่รู้เลยครับเดี๋ยวต้องลองดูก่อน เพราะมีคนเตือนเหมือนกันว่าระวังจะติดใจนะ วงการนี้เข้าแล้วออกยาก ยังไงก็ขอฝากละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว โชว์จริงๆ จะเริ่มทำการแสดงในเดือนมิถุนายนนี้ อยากให้ไปชมกันในเวอร์ชั่น 2024 รับรองว่าสนุกแน่นอน รวมถึงน่าจะเป็นละครเวทีเรื่องหนึ่งที่หลายคนคิดถึงและอยากจะได้กลับมาดูอีกครั้งหนึ่ง”




ที่มา : ข่าวสดออนไลน์
  

Back to Top