สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

สุดยอด 5 วัตถุดิบก้นครัว ตัวช่วยใกล้ตัว เนรมิตผิวขาวกระจ่างใส

2024-01-28

สุดยอด 5 วัตถุดิบก้นครัว ตัวช่วยใกล้ตัว เนรมิตผิวขาวกระจ่างใส



สุดยอด 5 วัตถุดิบก้นครัว ตัวช่วยใกล้ตัว เนรมิตผิวขาวกระจ่างใส

ผิวด่างดำ หยาบร้าน หากสาวๆ กำลังพบปัญหาเหล่านี้กันอยู่ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สูตรดูแลผิวที่มีทั้งการสครับผิวหน้า และผิวกายซึ่งทำได้ง่ายจากของในครัว ของใกล้ตัว ใช้วัตถุดิบทั่วไป การใช้สูตรเหล่านี้เป็นประจำ จะช่วยให้ผู้หญิงมีผิวที่กระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอ โดยไม่ต้องเสียเงินไปกับการทำเลเซอร์ จุดด่างดำจะจางลง เหลือแต่ผิวใส เปล่งประกาย อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคืออย่าลืมทาครีมกันแดด และหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรง พร้อมเลือกใช้ 5 วัตถุดิบก้นครัวดูแลผิวรับรองผิวสวยใสแน่นอนค่ะ

5 วัตถุดิบก้นครัวดูแลผิว

1.มะขามเปียก

สูตรพิเศษนี้ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดง เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวสะสมจากแสงแดด ใช้ส่วนผสมที่หาได้ง่ายเพียงไม่กี่อย่าง คือ ผสมเกลือ ขมิ้น และน้ำมะขามเปียกเข้าด้วยกัน ค่อย ๆ ทาส่วนผสมนี้ให้ทั่วใบหน้าและลำตัว ทิ้งไว้ 5-10 นาที สำหรับผิวหน้า และ 15-20 นาที สำหรับผิวกาย ล้างออกให้สะอาด เพื่อเผยรูปลักษณ์ที่สะอาดและมีชีวิตชีวา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ทำซ้ำขั้นตอนนี้สัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง

2.มะเขือเทศบด

นำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียด ใส่น้ำตาลทรายแดงและน้ำผึ้ง ผสมให้เข้ากัน ใช้ส่วนผสมนี้มาส์กบนใบหน้าและลำตัว ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออก เพียงทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตใต้ผิวหนัง ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน ส่งผลให้มีผิวพรรณที่กระจ่างใส

3.น้ำปูนใส

ผิวดูหมองคล้ำ ขาดความกระชับ ส่งผลให้รอยยิ้มเผยริ้วรอยเด่นชัดจนสูญเสียความมั่นใจ แนะนำผสมน้ำปูนใสกับน้ำมันมะพร้าวและขมิ้น จนได้ครีมสีเหลืองข้น สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าอัตราส่วนของน้ำปูนใสต่อน้ำมันมะพร้าว ควรเท่ากัน ทาส่วนผสมนี้ลงบนผิว และทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ก่อนล้างออกให้สะอาด คุณจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างทันที ด้วยผิวกระชับ เต่งตึง และกระจ่างใสขึ้น ใช้สูตรนี้สัปดาห์ละ 1 หรือ 2 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


4.หัวไชเท้าบด

จัดการกับจุดด่างดำที่ฝังลึกบนใบหน้า อย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำผสมแตงกวาบด นมสด และหัวไชเท้าที่บดละเอียดเข้าด้วยกัน แล้วปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลา 10 นาที ด้วยการรวมกิจวัตรนี้เข้ากับแผนการดูแลผิวของคุณ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง รับประกันได้ว่าคุณจะเห็นจุดด่างดำที่ลดลงอย่างชัดเจน ผิวพรรณโดยรวมดีขึ้น กระชับรูขุมขน ส่งผลให้เนื้อผิวเรียบเนียนและละเอียดยิ่งขึ้น

5.สับปะรดบด

ผิวหมองคล้ำ ดูเหนื่อยล้า แก้ไขได้ง่าย เพียงผสมส้ม สับปะรด และนมสดเข้าด้วยกัน หรือคุณสามารถเลือกที่จะบดส้มด้วยสับปะรดแทนก็ได้ จากนั้นให้ทาส่วนผสมลงบนผิว แล้วปล่อยทิ้งไว้ 10-15 นาที ทำซ้ำขั้นตอนนี้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แล้วคุณจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่ง สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวที่ขาดความสดใสและลดรอยคล้ำ ผิวของคุณจะดูกระจ่างใส และเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

หากคุณรู้สึกไม่มั่นใจเพราะปัญหาผิว มีทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ด้วยการแนะนำสูตรผิวขาวใสตรงจากวัตถุดิบก้นครัว ใช้ส่วนผสมง่าย ๆ เพียง 3 อย่าง สูตรนี้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง ในการลดจุดด่างดำ เผยผิวสวย กระจ่างใส เรียบเนียน บอกลาปัญหาผิว พร้อมเผยผิวกระจ่างใสไร้ที่ติด้วยสูตรเหล่านี้ และการเยียวยาที่แท้จริง



ที่มา : sanook.com

  

Back to Top