สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

สาวตั้งกระทู้ถาม ผิดไหม​ บอกเลิกผู้ชายเพราะเขาออกเสียง​ Hermés​ เป็น​ เฮอเมส

2024-01-28

สาวตั้งกระทู้ถาม ผิดไหม​ บอกเลิกผู้ชายเพราะเขาออกเสียง​ Hermés​ เป็น​ เฮอเมส


สาวตั้งกระทู้ถาม ผิดไหม​ บอกเลิกผู้ชายเพราะเขาออกเสียง​ Hermés​ เป็น​ เฮอเมส

สาวตั้งกระทู้ถาม ผิดไหม​ บอกเลิกผู้ชายเพราะเขาออกเสียง​ Hermés​ เป็น​ เฮอเมส ชาวเน็ตแห่แนะนำ คำตอบเป็นเอกฉันท์

วันนี้ (28 ม.ค. 67) กลายเป็นกระทู้ที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้บัญชีพันทิปรายหนึ่ง โพสต์ปรึกษาชาวเน็ต ผิดไหม​ บอกเลิกผู้ชายเพราะเขาออกเสียง​ Hermès​ เป็น​ เฮอเมส

โดยเธอเผยว่า เธอกำลังเดทกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งตัวเธอนั้นเป็นคนที่มีความคลั่งไคล้ กำไล และ กระเป๋า เป็นพิเศษ

เมื่อเข้าใกล้วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ชายหนุ่มก็ถามว่าเธออยากได้อะไร เธอจึงตอบกลับไปว่า “กำไล Hermès” ฝ่ายชายก็ตอบกลับว่า “ซื้อกำไล เฮอเมส ซื้อทองดีกว่า​ พี่รู้น้องไม่ค่อยรู้อะไร” ซึ่งเธอเผยว่าฝ่ายชาย ออกเสียงตัว​ ฮ​ แรงมาก

เธอคิดจะบอกเลิก​ จะดูไร้สาระไหม?

พร้อมสอบถามชาวเน็ตและคนที่มีความรู้เรื่องแบรนด์และการลงทุนอีกด้วยว่า “ซื้อทองดีกว่าแบรนด์​ Hermès จริงไหม​ กลัวเขาโม้ข่มเราด้วย”

งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้คำแนะนำกันมากมาย อาทิ "เลิกด่วนเลย ถือว่าช่วยผู้ชายคนนั้น", "ผู้ชายที่ไม่มีความรู้เรื่องสินค้าแบรนด์เนมของผู้หญิงมีเยอะไป เป็นเรื่องปรกติ ถ้าเอาเหตุผลแค่นี้มาตัดสินเขาล่ะก็เลิกเถอะ เพราะจะเป็นประโยชน์กับเขามากกว่า", "บุญของผู้ชายอย่างแท้จริงเลิกไวๆ", "เวรกรรมผู้ใด๋น้อ มาพ้อสาวนี้", "จขกท รู้ไหม แม้แต่ฝรั่งหลายๆชาติ ก็ยังออกเสียงผิด หลายๆคนก็ไม่รู้จัก แบรนด์นี้ด้วยซ้ำ แล้วเขาก็ไม่ใช่คนจนด้วยนะ..."

ขณะเดียวกัน บางคอมเมนต์ก็มองว่ากระทู้นี้อาจเป็นการปั่น หรือ สร้างเรื่องขึ้นมาให้คนเข้ามาด่ามากกว่า เพราะดูเป็นเรื่องราวที่ไม่น่าเกิดขึ้นจริง



ที่มา : sanook.com

  

Back to Top