สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

ครูจากเชียงรายมาเที่ยวภูเก็ต พบกระเป๋าสตางค์นักท่องเที่ยวลืมทิ้งในห้องน้ำนำส่ง ตร.

2015-03-12

Astv ศูนย์ข่าวภูเก็ต - คณะครูจากโรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย พบกระเป๋าสตางค์นักท่องเที่ยวชาวจีน ข้างในมีบัตรประจำตัว พร้อมเงินสดกว่า 40,000 บาท ลืมทิ้งไว้ในห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านเมืองใหม่ จ.ภูเก็ต ส่งมอบตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ติดตามส่งคืนเจ้าของ



เมื่อเวลา 17.30 น.วันนี้ (11 มี.ค.) ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต คณะครูจากโรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย จังหวัดเชียงราย นำโดย นางอนุรักษ์ บุตรสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต เพื่อส่งมอบกระเป๋าสตางค์ของนักท่องเที่ยวชาวจีน ภายในกระเป๋ามีเงินสกุลประเทศจีน จำนวน 52,000 หยวน และสกุลไทย จำนวน 25,600 บาท รวมประมาณ 46,000 บาทเศษ และนอกจากนี้ พบมีบัตรประจำตัวของนักท่องเที่ยวอยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ดังกล่าวด้วย โดยมี พ.ต.อ.ศุภเศรษฐ์ โชคชัย รอง ผบก.ทท. พ.ต.อ.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ ผกก.5 บก.ทท. และเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้องร่วมรับมอบ ซึ่งจะได้ดำเนินการติดตามเจ้าของทรัพย์สินต่อไป



นางอนุรักษ์ บุตรสาร ผอ.โรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย กล่าวว่า ตนได้นำคณะครูมาทัศนศึกษาดูงานด้านโรงเรียนคุณธรรมที่โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย จังหวัดภูเก็ต ตามด้วยโรงเรียนเบญจมราชูทิศ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช และทัศนศึกษาดูงาน ณ วัดสวนโมกขพลาราม จังหวัดสุราษฎร์ธานี และได้เดินทางกลับเข้าพักที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างเดินทางคณะได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านเมืองใหม่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และได้พบกระเป๋าสตางค์ดังกล่าว จึงได้นำส่งตำรวจท่องเที่ยวเพื่อช่วยติดตามหาเจ้าของต่อไป



  

Back to Top