สนใจลงโฆษณา โทร 076210624 หรือ Email: pr_studioline@hotmail.com Line ID: studioline93 ขอเพลง โทร 076216988 ,
       
 

นักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 1 สาขาวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังภูเก็ต เครียดปัญหาความรัก ตัดสินใจลาโลก

2015-03-13

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิต ด้วยครับ
นักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 1 สาขาวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังภูเก็ต เครียดปัญหาความรัก เขียนจมหมายระบายความในใจถึงชายคนรัก ชื่อเด่น ติดไว้ที่ฝาพนังบนหัวนอน ว่า “รักเด่นมากๆ เธอคือความทรงจำตลอดไป” และเขียน “ขอโทษพ่อ-แม่ บอกชาติหน้าอยากเกิดเป็นลูกพ่อ-แม่อีก” ก่อนปีนโต๊ะรีดผ้า แล้วใช้เสื้อผูกคอกับพัดลมฝ้าเพดานในห้องพัก เพื่อนมาเคาะประตูเรียกไม่เปิด เห็นผิดสังเกต ตามน้าชายผู้ตายมาตรวจสอบ น้าชายพบผู้ตายแขวนคอลาตายแล้ว เบื้องต้นคาดมีปัญหาความรัก ไม่มีทางออกจึงตัดสินใจผูกคอลาโลก ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนต่อไป (มีคลิป เตรียมชม)
เมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 12 มี.ค.นี้ พ.ต.ต.หญิงพรทิพย์ ชุมศรี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บริเวณหอพักปราณี 8 เลขที่ 40 ห้อง 302 ซอยหงส์บุตร ม.6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 3 ชั้น ที่บริเวณชั้นที่ 3 ห้อง 302 เห็นคนมุงดูอยู่จำนวนมาก ภายในห้อง มีห้องน้ำ 1 ห้อง บริเวณกลางห้องที่พัดลมเพดาน เห็นนางสาวเนตรชนก เหมนแก้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.5 ต.นาพละ อ.เมือง จ.ตรัง เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต ระดับชั้นปีที่ 1 สาขาวิชานิติศาสตร์ นิสัย เป็นเด็กที่ร่าเริง มีอัธยาศัยไมตรีดี เป็นที่รักของเพื่อนๆ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีชมพู สวมเสื้อสีชมพู ใช้เสื้อนักเรียนแขวนคอติดอยู่กับพัดลมฟ้าเพดาน สภาพลิ้นจุกปาก ที่บริเวณปลายเท้าเห็นโต๊ะรีดผ้าวางอยู่ 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างของลงมาตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณภายในห้องดังกล่าว มีพัดลมตั้งโต๊ะเปิดอยู่ ไม่พบการรื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบที่บริเวณฝาพนังในห้องนอนพบจดหมายลาตาย จำนวน 3 ฉบับ มีการเขียนขอโทษพ่อแม่ และฝากให้พ่อแม่ดูแลน้อง นอกจากนั้นยังพบจดหมายเขียนถึงชายคนรักจำนวน 2 ฉบับ ข้อความว่า “รักเด่นมากๆ เธอคือความทรงจำตลอดไป เด่น” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป




  

Back to Top